การตลาด และการส่งออกกระเป๋าหนังไทยในตลาดสากล

อุตสาหกรรมผลิตกระเป๋าหนัง และการส่งออกกระเป๋าหนังไทยแบรนด์ไทยในยุคฟาสต์แฟชั่น

ผลิตกระเป๋าหนัง

กระเป๋าหนัง เป็นกระเป๋าที่ผู้หญิงหลายคนจะต้องมีในกรุ อย่างน้อยคนละ 1 ใบแน่นอน เพราะกระเป๋าหนังเป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างใช้งานได้ง่าย สามารถหยิบออกมาใช้ได้บ่อย เหมาะสำหรับทุกโอกาส สามารถแมทช์กับแฟชั่นการแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้โรงงานผลิตกระเป๋าต่างก็แข่งกันออกโปรดักส์กระเป๋าหนัง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ยิ่งเป็นยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของคนเราอย่างยุคนี้ ฟาสต์แฟชั่น ก็ยิ่งเข้ามาบทบาทในชีวิตมากขึ้น แต่ละโรงงานกระเป๋าต่างก็ต้องการยกระดับมาตรฐานให้สูง เพื่อให้เท่าทันเทคโนโลยี และเหนือกว่าคู่แข่ง

ด้วยเหตุนี้ทำให้โรงงานผลิตกระเป๋าในไทย หรือแบรนด์กระเป๋าของคนไทย ค่อนข้างมีคุณภาพ และรักษามาตรฐานไว้สูง ทำให้เราได้เห็นภาพสาว ๆ ถือกระเป๋าแบรนด์ไทยกันอย่างชินตา เกิดเป็นค่านิยมใหม่ทางสังคม ซึ่งถือเป็นค่านิยมในทางที่ดี ไม่ต้องติดภาพว่าจะต้องใช้ของแบรนด์นอก เพราะกระเป๋าหนังแบรนด์ไทยก็มีคุณภาพไม่แพ้แบรนด์สัญชาติอื่นๆ ที่สำคัญคือราคาย่อมเยา ทำให้ปัจจุบันอุตสาหกรรมผลิตกระเป๋าหนังแบรนด์ไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง สามารถส่งออกกระเป๋าหนังไปสู่ตลาดสากลได้สบาย ๆ

การผลิตกระเป๋าหนังในยุคฟาสต์แฟชั่น

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า ยุคนี้เป็นยุคแห่งฟาสต์แฟชั่น ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่กระเป๋า ล้วนแล้วแต่เป็นแฟชั่นที่มาไวไปไว แต่ใช่ว่าฟาสต์แฟชั่นจะมีแต่ข้อเสีย เพราะข้อดีของฟาสต์แฟชั่นก็มีอยู่มากมาย ที่เห็นได้ชัดเลยคือ คนมักจะใช้ของที่ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง เนื่องจากเป็นการใช้ในระยะสั้น หลายคนจึงหันมาใช้สินค้าราคาย่อมเยา สามารถใช้ได้น้อยครั้ง และเปลี่ยนใหม่โดยไม่เสียดายเงินในกระเป๋า ในด้านความรู้สึกก็จะรู้สึกดีกว่าการต้องควักเงินจำนวนมากในการซื้อสิ่งของต่าง ๆ แน่นอน ซึ่งถือเป็นการเซฟงบไปในตัว ฟาสต์แฟชั่นเป็นสิ่งที่สร้างค่านิยมให้ผู้ประกอบการด้านแฟชั่นหันมาผลิตสินค้าในราคาถูก ขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเปลี่ยนแนวการผลิตใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่กระเป๋า

ปัจจุบันโรงงานผลิตกระเป๋า จึงนิยมผลิตกระเป๋าหนังที่ราคากลาง ๆ ไม่สูงมากนัก แต่มีคุณภาพ ทำให้สาว ๆ หลายคนนอกใจแบรนด์นอกมาใช้แบรนด์ไทยกันเป็นจำนวนมาก เหตุนี้ทำให้กระเป๋าหนังแบรนด์ไทยเป็นที่รู้จัก สามารถส่งออกได้ในตลาดสากล แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้กระเป๋าหนังแบรนด์ไทย สามารถส่งออกตลาดสากลได้ กลยุทธ์ทางการตลาดก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แบรนด์ไทยเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในระดับสากลเช่นเดียวกัน

การตลาด และกลยุทธ์ผลิตกระเป๋าหนังไทยในตลาดสากล

1.ชื่อแบรนด์จำง่าย เป็นเอกลักษณ์
การตลาดง่าย ๆ ของการส่งออกสินค้าไปยังตลาดสากล อันดับแรกเลยคือชื่อแบรนด์จะต้องจำง่าย เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอตัวตนของแบรนด์ได้ดี เนื่องจากชื่อจะเป็นภาพจำแรกที่ผู้คนได้รับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ โดยการตั้งชื่อจะต้องมีความอินเตอร์ ไม่ใช้คำไทยมากจนเกินไป หรืออาจจะเป็นชื่อที่สามารถเรียกได้ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

2.สร้างโลโก้แบรนด์ที่โดดเด่น
โลโก้แบรนด์ หรือสัญลักษณ์ของแบรนด์จะต้องมีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มองแล้วสะดุดตา สามารถจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ที่สำคัญคือจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับชื่อแบรนด์ อาจจะใช้สิ่งที่เป็นองค์ประกอบหลักของกระเป๋าหนังที่ผลิต มาใช้ในการสร้างโลโก้แบรนด์

3.แพ็คเกจสวยงาม
บ่อยครั้งที่ผู้บริโภคมักจะสะดุดตากับบรรจุภัณฑ์ หรือแพ็คเกจจิ้งที่ห่อหุ้มสินค้า ดังนั้นการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้มีความสวยงาม เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึง เพราะหากผู้บริโภคสะดุดตากับแพ็คเก็จจิ้งแล้ว ก็มีโอกาสสูงมากที่จะทำให้สินค้าสามารถขายออกได้

4.เน้นคุณภาพ
การผลิตสินค้าอะไรก็ตาม หากสินค้านั้นมีคุณภาพ สามารถคงมาตรฐานไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อีกทั้งสามารถเพิ่มยอดขายได้จากการบอกต่อ จากการใช้สินค้าแล้วเกิดความประทับใจของลูกค้า ดังนั้นการเน้นคุณภาพสินค้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

5.สร้างความแตกต่าง สร้างภาพจำให้แบรนด์
การสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งทางการตลาด ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ อาจจะขายสินค้าแบบเดียวกัน แต่การพรีเซนต์รูปแบบของสินค้า ให้มีความแปลก แตกต่างจากเดิม ก็จะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้มากกว่าแบรนด์อื่นแล้ว ตัวอย่างเช่น กระเป๋าหนังแบรนด์นอกอาจจะพรีเซนต์ความหรูหรา ก็อาจจะลองผลิตกระเป๋าหนังที่พรีเซนต์ความมีสีสัน มีลูกเล่นที่ต่างไปจากเดิม

6.กำหนดกลุ่มเป้าหมาย
สิ่งสำคัญในการ การกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด เพื่อที่จะสามารถวางแผนการผลิต และการบริการได้อย่างถูกต้อง ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย โดยหากเป็นการผลิตกระเป๋าหนัง กลุ่มเป้าหมายก็อาจจะเป็น ผู้หญิงวัยทำงาน หรือวัยกลางคน เป็นต้น

7.มองเห็นความสำคัญของบริการ
จะเห็นได้ว่าแบรนด์ดัง ๆ ส่วนใหญ่จะมีการอบรมพนักงานเป็นประจำ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ให้ลูกค้ามีความไว้เนื้อเชื่อใจในแบรนด์ เพราะการบริการที่ดีเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยซื้อใจลูกค้า นำไปสู่การใช้บริการซ้ำ และเกิดเป็นมิตรภาพหรือความสัมพันธ์ที่ดี เป็นผลดีต่อการทำธุรกิจ

จะเห็นได้ว่าสิ่งสำคัญของการตลาด และการส่งออกกระเป๋าหนังไทย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สามารถส่งออกในตลาดสากลได้มีด้วยกันหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการวางวัตถุประสงค์ของแบรนด์ ใครที่กำลังวางแผนผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการผลิต และการตลาดต่าง ๆ แนะนำให้ปรึกษาโรงงานผลิตกระเป๋า เพราะทางโรงงานรับทำกระเป๋าจะสามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด การเลือกโรงงานรับผลิตกระเป๋าที่ดี มีคุณภาพก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยของความสำเร็จ

หากใครกำลังมองหาโรงงานรับทำกระเป๋าคุณภาพดี เลือก โรงงานกระเป๋าแอบโซลูท คอร์ป พร้อมให้บริการรับผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าพรีเมี่ยม ผลิตกระเป๋าล้อลาก และงานกระเป๋าพร้อมส่งทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับหน่วยงาน องค์กร บริษัท เรามีประสบการณ์ในด้านการผลิตกระเป๋ามายาวนานกว่า 30 ปี สามารถเป็นที่ปรึกษา และเป็นผู้ช่วยในการออกแบบ ผลิต รวมถึงการคัดสรรวัสดุในการผลิตกระเป๋า เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
กระเป๋าพรีเมี่ยม บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง และบริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจรได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com