ผลิตกระเป๋าหนัง

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าหนัง รับผลิตกระเป๋าหนังทุกชนิด

ผลิตกระเป๋าหนัง

สำหรับการผลิตกระเป๋าหนัง การเลือกประเภทหนังในการผลิตกระเป๋าที่ดีที่สุด คือการเลือกหนังที่มีคุณลักษณะ คุณสมบัติตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งาน จะช่วยส่งเสริมให้ดีไซน์กระเป๋าดูโดดเด่นมากที่สุด

ปกติแล้วไม่ว่าจะเป็นการผลิตระเป๋าพรีเมี่ยม หรือผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง การเลือกใช้หนังสำหรับผลิตกระเป๋าหนัง จะต้องมีแบบดีไซน์กระเป๋าที่ออกแบบมาแล้วระดับหนึ่ง ซึ่งอาจจะมาจาก Concept ตัวตนของแบรนด์ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย มีการกำหนดวัตถุประสงค์การใช้งานชัดเจน การเลือกใช้ประเภทหนังที่จะนำมารับทำกระเป๋าอย่างเหมาะสม จะต้องผ่านขั้นตอนการออกแบบกระเป๋าที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะทำให้เราสามารถเลือกกลุ่มชนิดของหนังในการผลิตกระเป๋าได้ถูกต้องมากที่สุด

งานผลิตกระเป๋าหนังที่แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า รับผลิตส่วนใหญ่นั้น มีทั้งกระเป๋าหนังแท้ และกระเป๋าหนังเทียม หรือจะใช้วัสดุผสมกันก็ได้ โดยวัสดุที่ใช้ผลิตได้มีทั้งหนังแท้ หนังวัว, หนังเทียม (PU) กระเป๋าหนังที่ทางโรงงานกระเป๋าผลิต มีตั้งแต่กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าสตางค์ หลากหลายรูปแบบ

 

เรามาทำความรู้จักประเภทของหนัง ก่อนจะสั่งผลิตกระเป๋าหนังกันก่อน โดยหนังที่นิยมนำมาผลิตกระเป๋าหนังมีทั้งแบบหนังแท้และหนังเทียม การผลิตกระเป๋าหนังจากหนังแท้ โรงงานผลิตกระเป๋าจะนิยมใช้หนังวัวในการผลิตกระเป๋าหนังและการผลิตกระเป๋าหนังเทียม โรงงานผลิตกระเป๋าจะนิยมใช้หนังเทียม 3 ประเภทคือ หนัง PU หนัง PVC และ หนัง Semi-Pu ในการผลิตกระเป๋าหนัง แต่หนังเทียมที่มีความนิยมนำมาผลิตกระเป๋าหนังและถือว่ามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดก็คือ “หนังเทียม PU”

 

โดยการผลิตกระเป๋าหนัง ลักษณะเนื้อของหนัง PU มีด้วยกัน 3 ประเภท
1.กระเป๋าหนัง ประเภท Polycarbonate based PU นั้นจะมีอายุการใช้งานได้นานและมีความทนกรดด่างสูง
2.กระเป๋าหนัง ประเภท Polyether based PU นั้นจะมีอายุการใช้งานได้นานถึง 7 ปีและมีความทนกรดด่างสูง
3.ผกระเป๋าหนัง ประเภท Polyester based PU นั้น เป็นที่นิยมที่สุดในการผลิตกระเป๋าหนัง เหมาะสำหรับสินค้าแฟชั่นซึ่งประเภทนี้อยู่นานถึง 3-5 ปี มีความทนกรดด่างพอควร เพียงพอสำหรับการใช้งานและมีการใช้เนื้อ PU ประเภทนี้สูงมากในวงการแฟชั่นนั่นเอง

 

นอกจากนั้นเราควรเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าหนังที่ได้มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ มีกระบวนการทำงานที่มีมาตรฐาน สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ควรเลือกโรงงานกระเป๋าที่มีประสบการณ์ในการรับทำกระเป๋า หรือมีผลงานในการรับผลิตกระเป๋าหนังให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อความน่าเชื่อถือ

 

 

 

 

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า บริการให้คำปรึกษางานด้านการผลิตกระเป๋าหนัง

หนึ่งในประเภทธุรกิจที่น่าสนใจ และมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จอยู่มากมาย คือธุรกิจผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ซึ่งกระเป๋าก็จะมีหลายรูปแบบ กระบวนการผลิตกระเป๋ามีหลายขั้นตอน ทั้งการออกแบบ การจัดหาวัสดุ การตัด การเย็บ การตกแต่ง และการควบคุมคุณภาพของกระเป๋า การตกแต่งกระเป๋าเป็นขั้นสุดท้ายในกระบวนการรับทำกระเป๋า เช่น ซิป ตัวล็อค และสายรัดให้กับกระเป๋า การควบคุมคุณภาพในการผลิตกระเป๋าเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการผลิต ซึ่งกระเป๋าจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานที่โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป กำหนด

โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป รับผลิตกระเป๋าที่มีสไตล์ ทนทาน และใช้งานได้จริง สามารถผลิตกระเป๋าหนังได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าหนังเทียม หรือสามารถผสมวัสดุกันได้ตามต้องการ บริการงานผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าพร้อมส่ง กระเป๋าพรีเมี่ยม ไปจนถึงผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจสะดวกสบาย

โรงงานผลิตกระเป๋าของเรา บริการด้วยมืออาชีพทุกขั้นตอน พนักงานของเราที่มีทักษะ ซึ่งได้รับการฝึกฝนในเทคนิคการผลิตกระเป๋า และเทคโนโลยีในการผลิตกระเป๋าล่าสุด เพื่อให้มั่นใจว่ากระเป๋าที่คุณได้รับนั้นจะมีคุณภาพสูงสุด

นอกจากการผลิตกระเป๋าแล้ว โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป ยังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจด้วยการจัดหางาน และสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นอีกด้วย โรงงานกระเป๋าของเราเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่น สร้างสรรค์กระเป๋าหลากหลายประเภทที่ตอบสนองทุกความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ครบจบในที่เดียว

 


ทำไมต้องสั่งผลิตกระเป๋าหนังกับเรา

ผลิตกระเป๋าหนัง รับทำกระเป๋าหนัง

โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป มีความเชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าหนังหลากหลายชนิด ทั้งงานผลิตกระเป๋าหนังแท้ และกระเป๋าหนังเทียม สามารถออกแบบกระเป๋าหนังได้หลายประเภท ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ หรือหากลูกค้าต้องการผสมวัสดุ ก็สามารถทำได้ตามที่ต้องการ รองรับงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเองและงานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมได้อย่างมีคุณภาพ

ให้คำปรึกษาในการผลิตกระเป๋าหนัง

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำ เรามีประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋าหนังมามากกว่า 30 ปี ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต สามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในการผลิตกระเป๋าหนังและควบคุมคุณภาพของการผลิตกระเป๋าหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ออกแบบงานผลิตกระเป๋าหนังได้ตามใจ

โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป สามารถทำแพทเทิร์น และออกแบบกระเป๋าหนังให้ลูกค้าจากภาพตัวต้นแบบที่ทางลูกค้ามี หรือแบบกระเป๋าที่ลูกค้าออกแบบเอง สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง เราก็สามาถทำให้ได้ รวมไปถึงให้คำแนะนำในรายละเอียดการผลิตกระเป๋าหนัง เพื่อให้ตรงตามดีไซน์ที่ทางลูกค้าต้องการมากที่สุด