งานผลิตกระเป๋าผ้า ไอเดียของการทำของพรีเมี่ยม และของขวัญในงานอีเว้นท์

7 ไอเดียออกแบบผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าพรีเมี่ยมแจกพนักงาน ของขวัญลูกค้าในงานอีเว้นท์

ผลิตกระเป๋าผ้า

แบรนด์ธุรกิจกับการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง แทบจะเป็นเรื่องที่ขาดกันไม่ได้เลย เพราะว่าการผลิตกระเป๋าผ้า และแจกกระเป๋าพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะแจกให้กับพนักงานในองค์กร หรือแจกให้ลูกค้าในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ก็ต่างมีข้อดีที่มูลค่าสูงกับแบรนด์ทั้งนั้น ดังนั้น การเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะเราจะได้งานออกแบบกระเป๋าผ้าที่ถูกใจ ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ เราจะพาไปดูข้อดีของการแจกกระเป๋าพรีเมี่ยม แจกกระเป๋าผ้าให้กับพนักงาน และลูกค้า พร้อมแนะนำโรงงานรับทำกระเป๋าคุณภาพ มาตรฐานระดับประเทศ

ข้อดีของการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า แจกกระเป๋าพรีเมี่ยมให้ลูกค้า

1.สร้างการจดจำ สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ของเรา
ด้วยดีไซน์การออกแบบในการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เป็นของขวัญแจกลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น เช่น โลโก้ของแบรนด์บนกระเป๋าผ้า สี CI ของแบรนด์ที่เลือกใช้ในการออกแบบกระเป๋าผ้า เป็นต้น เมื่อลูกค้านำไปใช้งาน แล้วมีคนมองเห็นโลโก้แบรนด์บนกระเป๋า เพียงแค่นี้ก็สร้างการรับรู้ได้เป็นอย่างดีแล้ว

2.ต้นทุนผลิตกระเป๋าผ้าไม่แพง คุ้มค่าทุกการลงทุน
หลาย ๆ คนอาจจะกังวลเรื่องของต้นทุน ว่าสั่งผลิตกระเป๋าผ้าจะมีราคาสูงไหม แต่เมื่อเรานำไปเทียบกับสินค้าพรีเมียมประเภทอื่น ๆ บอกเลยว่า กระเป๋าผ้ามีต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก และมูลค่าที่ได้กลับมายังสูงอีกด้วย ซึ่งเราสามารถปรึกษาด้านงานผลิตกระเป๋าผ้า กับโรงงานผลิตกระเป๋าได้โดยตรง เพื่อสั่งผลิตกระเป๋าผ้าที่ตรงกับความต้องการ และสอดคล้องกับงบประมาณที่มีมากที่สุด

3.เครื่องมือทางการตลาดที่สัมผัสได้
แม้ว่าปัจจุบันจะมีสื่อโฆษณาออนไลน์มากมาย ที่ช่วยสร้างการจดจำให้กับลูกค้าต่าง ๆ แต่กระเป๋าผ้านี้ ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดแบบออฟไลน์ ที่สามารถโฆษณาแบรนด์ของเราได้โดยไม่เสียเงินค่าโฆษณาเลย! เปรียบเหมือนกับเป็นการทำการตลาดแบบ Face-to-Face ซึ่งมีอิทธิพลในการสร้างการจดจำได้ง่ายกว่า

4.เทรนด์ใหม่แห่งแฟชั่น Mix&Match ง่าย เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม
กระเป๋าผ้า เป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างล้นหลาม เพราะเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย นอกจากจะสามารถนำมาพกพาใส่ของอย่างสะดวกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่ใครหลายคนชื่นชอบอีกด้วย

5.สร้างภาพลักษณ์ และความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีในแง่ของการรักษ์โลก
Eco-Friendly เป็นอีกหนึ่งคำที่ไม่ว่าใครก็ต่างให้ความสนใจ ซึ่งสำหรับในแง่องค์กรธุรกิจแล้ว ยังเป็นแนวคิดการตลาดที่ช่วยส่งเสริม และพัฒนาสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้ใจทั้งลูกค้า และบุคคลภายนอก เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างความน่าเชื่อถือไปพร้อม ๆ กันด้วย

6.กระตุ้นความ Loyalty กลับมาซื้อซ้ำ
เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญในการทำธุรกิจเลยก็ว่าได้ การแจกกระเป๋าพรีเมี่ยม เป็นอีกหนึ่งวิธีทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นการซื้อซ้ำ และสร้างความ Loyalty ให้กับลูกค้าด้วย การมอบของขวัญให้ลูกค้าแม้จะเพียงเล็กน้อย ก็สร้างความประทับใจต่อลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้ดีมาก ๆ แล้ว

7 ไอเดีย ออกแบบผลิตกระเป๋าผ้า สีสันสวยงาม ถูกใจผู้รับ สดใสสไตล์เมืองร้อน!

งานผลิตกระเป๋าผ้า มักจะเน้นไปที่ความแข็งแรงทนทานของเนื้อผ้า ฟังก์ชันในการใช้งานครบ ซึ่งการผลิตกระเป๋าผ้าโดยส่วนใหญ่แล้ว มักเลือกผลิตกระเป๋าจากผ้าแคนวาส เนื่องจากมีความนุ่ม เนื้อผ้ามีคุณภาพ และทำให้กระเป๋าผ้าดูหรูหรา มีราคามากขึ้นด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถผลิตกระเป๋าผ้าได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ
กระเป๋าผ้าหูหิ้ว แบบถือเอง: เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่ผลิตใช้กันทั่วไป สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย เหมาะกับการถือไปไหนมาไหนได้สะดวก มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ที่ออกแบบลวดลายได้ตามความต้องการ ใช้ง่าย ใครก็ชอบ

  • กระเป๋าผ้า แบบสะพายข้าง: การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแบบสะพายข้าง เหมาะมาก ๆ สำหรับใช้ในหน้าร้อน สามารถออกแบบให้เป็นได้ทั้งกระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าถือไปในใบเดียวกัน สะดวกสบาย ถูกใจสาว ๆ เป็นที่สุด

  • กระเป๋าผ้าแบบซิป ใส่ของพกพา หรูหราแบบมินิมอล: กระเป๋าผ้าซิปรูด เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ มักถูกผลิตเพื่อนำไปแจกลูกค้าตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นกระเป๋าที่สามารถพกพาง่าย ใกล้ชิดกับผู้ใช้งาน จะทำเป็นกระเป๋าใส่เหรียญ ใส่เครื่องเขียน ใส่เครื่องสำอาง ก็สะดวกสบาย เรียกได้ว่า ใครได้ไปก็ชอบ เพราะนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ยิ่งถ้าหากเราออกแบบให้มีดีไซน์น่ารัก สีสันสดใสสวยงาม เท่านี้ก็ถูกใจใครหลาย ๆ คนแล้ว

  • กระเป๋าผ้าแบบสะพายหลัง: อีกหนึ่งกระเป๋าพรีเมี่ยมที่ใช้ประโยชน์ได้จริง และใช้งานได้สะดวกทั้งผู้หญิง และผู้ชาย กระเป๋าสะพายหลัง เป็นไอเทมที่ช่วยให้เราสามารถพกพาของหลาย ๆ อย่างใส่กระเป๋าไปสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก จะใส่ของไปทำงาน หรือจะแพ็คของเตรียมไปเที่ยวก็สะดวก ทำให้เป็นประเภทของกระเป๋าพรีเมี่ยมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

  • กระเป๋าผ้า แบบคาดอก: อีกหนึ่งรูปแบบของกระเป๋าพรีเมี่ยมที่ใครหลายคนมองข้าม กระเป๋าคาดอก มีดีไซน์ที่เท่ สะดวกสบาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น มีความคล่องตัว ใส่แล้วเท่ แมทช์กับการแต่งตัวได้ง่าย

  • กระเป๋าหนีบ หรือกระเป๋าคลัทช์: กระเป๋าผ้าแฟชั่นอีกหนึ่งแบบที่ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบเที่ยว ชอบแต่งตัวเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับแจกลูกค้าในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัว การท่องเที่ยว หรือธุรกิจความงามต่าง ๆ รับรองเลยว่า ได้ใจลูกค้าสาว ๆ สายแฟชั่นเต็ม ๆ แน่นอน

  • กระเป๋าผ้า แบบพับเก็บได้: กระเป๋าผ้าแบบพับได้ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้าที่แนะนำเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยแล้ว ยังเป็นรูปแบบที่มากับกระแสแคมเปญรักษ์โลก ลดการใช้ถุงพลาสติก ด้วยรูปแบบที่พับได้ ทำให้พกพาได้ง่าย ใช้งานสะดวก และยังทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แจกดูดีขึ้นจากการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย!


เห็นไหมว่างานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมมีข้อดีหลากหลายมาก ทั้งในด้านของความสะดวกสบาย นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดี และยังช่วยสร้างการจดจำของแบรนด์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้ดีอีกด้วย

หากใครกำลังมองหาโรงงานรับทำกระเป๋าคุณภาพดี ที่บประกันคุณภาพด้วยประสบการณ์ในฐานะมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการผลิตกระเป๋ามามากยาวนาน เลือก โรงงานกระเป๋าแอบโซลูท คอร์ป พร้อมให้บริการรับผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง กระเป๋าพรีเมี่ยม ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าล้อลาก และงานกระเป๋าพร้อมส่งทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับหน่วยงาน องค์กร บริษัท เรามีประสบการณ์ในด้านการผลิตกระเป๋ามายาวนานกว่า 30 ปี สามารถเป็นที่ปรึกษา และเป็นผู้ช่วยในการออกแบบ ผลิต รวมถึงการคัดสรรวัสดุในการผลิตกระเป๋า เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
กระเป๋าพรีเมี่ยม บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง และบริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจรได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com