พาส่อง กระเป๋าที่เป็นที่นิยมในตลาด!

ขายกระเป๋าพร้อมส่ง หรือผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเองต้องรู้ พาส่องเทรนด์กระเป๋าแบบไหนฮิตติดตลาดปี 2023-2024!

กระเป๋าพร้อมส่ง

กระเป๋า เป็นไอเทมที่ไม่ว่าใครก็ต้องพกพาติดตัวในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใส่ของ กระเป๋าใส่เอกสาร หรือกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ก ดังนั้นหลายคนจึงมีไอเดียในการมองหาโรงงานรับทำกระเป๋าเพื่อผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่ง หรือบางคนอาจต้องการใช้บริการโรงงานกระเป๋าเพื่อผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมเป็นของฝาก ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า เป็นต้น แต่ก่อนอื่น เราลองมาดูกันก่อนว่ากระเป๋าแบบไหนขายดี ฮิตติดตลาด อัปเดตเทรนด์กันก่อน เลือกผลิตกระเป๋าได้มั่นใจไม่ตกเทรนด์แน่นอน

ส่อง 7 เทรนด์กระเป๋ามาแรง ฮิตติดตลาด!

1.กระเป๋าผ้า กระเป๋าชอปปิง
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่มีเทรนด์รักษ์โลก ลดการใช้ถุงพลาสติก กระเป๋าผ้าก็กลายเป็นไอเทมยอดนิยม ไม่ว่าใครก็ต้องพกกระเป๋าผ้า กระเป๋าชอปปิงติดตัวเสมอ เพราะห้างร้านใหญ่ ๆ หลายแห่งก็งดแจกถุงพลาสติก นอกจากนี้กระเป๋าผ้ายังใช้งานง่าย จุของได้เยอะ มีลวดลายและเนื้อผ้าหลากหลาย เลือกได้ตามใจผู้ใช้งาน ผู้ผลิตกระเป๋าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าได้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้กระเป๋าผ้ายังเป็นไอเทมยอดนิยมสำหรับแจกเป็นของพรีเมี่ยมด้วย

2. กระเป๋าเดินทาง
ใครมองหาไอเดียผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่ง กระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลากก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียน่าสนใจ เพราะทุกวันนี้เราสามารถเข้าถึงการเดินทางแบบ Low Cost ได้ง่ายขึ้น ทำให้คนชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ต้องออกทริปกันบ่อยกว่าเดิม เพราะฉะนั้นกระเป๋าเดินทางที่แข็งแรง น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวก จึงมีความสำคัญ และจำเป็นอย่างมาก

3. กระเป๋าเป้สะพายหลัง
เทรนด์กระเป๋าเป้สะพายหลังเริ่มกลับมาฮิตกันอีกครั้ง เพราะนอกจากจะสามารถจุของได้เยอะ แบ่งช่องใส่ของได้หลายอย่างแล้ว ยังดีต่อสุขภาพของเรามากกว่า ไม่ทำให้ปวดไหล่ หรือปวดหลัง เพราะฉะนั้นคนที่อยู่วัยเรียน หรือวัยทำงานที่ต้องทำงานเอกสาร หรือมีอุปกรณ์ทำงานหลายอย่างจึงหันมาใช้กระเป๋าเป้สะพายหลังเป็นหลัก แถมบางรุ่นยังสามารถออกแบบให้ใส่โน้ตบุ๊ก หรือไอแพดทำให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากขึ้นไปอีก

4. กระเป๋าเอกสาร
กระเป๋าใส่เอกสารทรงเรโทรเป็นอีกหนึ่งไอเทมกระเป๋าฮิต ส่วนใหญ่เป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมที่ผลิตจากหนังแท้ หนังเทียบ ไปจนถึง PU เน้นขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีช่องใส่เอกสารแยกหลายช่องเพื่อความเป็นระเบียบ สามารถจับตรงหูกระเป๋า หรือสะพายข้างก็ได้ ปัจจุบันกระเป๋าใส่เอกสารนิยมออกแบบมาให้สามารถใส่โน้ตบุ๊ก หรือไอแพดได้ด้วย

5. กระเป๋าโน้ตบุ๊ก
กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยม และมีความสำคัญมากในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้โน้ตบุ๊กทุกวัน โดยการออกแบบจะมีทั้งแบบสะพายหลัง และแบบสะพายข้าง สิ่งสำคัญคือโรงงานผลิตกระเป๋าต้องออกแบบเนื้อในให้สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี และมีฟองน้ำเนื้อนุ่มแน่นเพื่อป้องกันโน้ตบุ๊กจากแรงกระแทกจากภายนอกด้วย

6. กระเป๋าคาดเอว
กระเป๋าคาดเอวที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันก็คือกระเป๋าคาดเอวสำหรับเล่นกีฬา หรือกระเป๋านักวิ่ง เพราะสามารถคาดเอวแนบกับลำตัวได้กระชับ มีช่องที่ออกแบบมาสำหรับใส่โทรศัพท์ บัตรประชาชน และเงินได้เล็กน้อยสำหรับเวลาวิ่งมาราธอน หรือเวลาวิ่งออกกำลังกาย กระเป๋าบางรุ่นก็ออกแบบมาให้มีช่องสำหรับสายหูฟังด้วย ยิ่งเทรนด์การวิ่งมาแรง กระเป๋าคาดเอวก็ยิ่งได้รับควมนิยมจากกลุ่มคนรักสุขภาพมากขึ้นไปด้วยเช่นกัน

7. กระเป๋าสตางค์
ปิดท้ายกันด้วยกระเป๋าที่ทุกคนต้องมีนั่นก็คือกระเป๋าสตางค์ที่สามารถออกแบบได้ทั้งกระเป๋าแบบยาว แบบสั้น หรือกระเป๋าใส่เหรียญ ใครอยากผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่งต้องห้ามพลาด เพราะเป็นไอเทมที่นอกจากจะดีไซน์ได้หลากหลายแล้ว ยังขายดีแน่นอนเพราะเป็นไอเทมประจำวันที่ทุกคนต้องพกติดตัว

เลือกผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่ง แบบไหนดี?
เทรนด์กระเป๋ายอดนิยมที่เรานำมาฝากเป็นเทรนด์ที่ได้จากพฤติกรรมของผู้บริโภค และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตกระเป๋าเพื่อผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่ง อยากเริ่มต้นทำธุรกิจกระเป๋า หรือต้องการใช้บริการรับทำกระเป๋าเพื่อแจกเป็นของพรีเมี่ยม ก่อนอื่นต้องศึกษาตลาดก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายของเราคือคนกลุ่มไหน เช่น หากต้องการตีตลาดนักกีฬา หรือคนรักสุขภาพ การทำกระเป๋าคาดเอว กระเป๋าฟิตเนส ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม หรือถ้าเน้นขายกระเป๋าที่ใช้งานได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน กระเป๋าผ้าก็เป็นไอเดียที่ดี แต่ต้องเน้นลายที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเพื่อสร้างความแปลกใหม่น่าใช้งานให้ตัวสินค้า ซึ่งเราสามารถออกแบบลายเองแ ละให้โรงงานกระเป๋าผลิตให้ หรือเลือกใช้บริการรับทำกระเป๋าที่มีแบบสำเร็จรูปให้เลือกก็ได้

ไม่ว่าจะเลือกผลิตกระเป๋าแบบไหน สิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือขายกระเป๋าพร้อมส่ง ก็คือการเลือกไอเทมที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ และการเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่มืออาชีพ ทันสมัย ผลิตกระเป๋าตามสั่งได้รวดเร็ว ส่งมอบงานตรงเวลา และชิ้นงานมีคุณภาพ เท่านี้ก็ช่วยให้คนที่ต้องการเริ่มธุรกิจขายกระเป๋าสามารถเริ่มธุรกิจได้อย่างมั่นใจขึ้นแน่นอน

เลือกโรงงานรับผลิตกระเป๋า เลือก แอบโซลูท คอร์ป
แอบโซลูท คอร์ป เราคือโรงงานกระเป๋ามืออาชีพ มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 30 ปี รับผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าล้อลาก และงานกระเป๋าทุกรูปแบบ รับทำกระเป๋าทุกชนิดทั้งสำหรับหน่วยงาน องค์กร บริษัท สำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยม รวมถึงรับผลิตกระเป๋าสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการทำธุรกิจกระเป๋าแบรนด์ของตัวเองด้วย

แอบโซลูท คอร์ป ดูแลลูกค้าของเราแบบครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา การนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิตโดยโรงงานผลิตกระเป๋าของเราเอง มีคอลเลคชันกระเป๋าให้เลือกมากมาย ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เรายังรับผลิตกระเป๋าตามแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสั่งผลิต หรือกระเป๋าพร้อมส่ง มั่นใจในบริการแอบโซลูท คอร์ปไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
กระเป๋าพรีเมี่ยม บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง และบริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจรได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com