3 อันดับกระเป๋าพร้อมส่ง ที่ขายดี และกำไรดีที่สุด!

แนะนำกระเป๋าพร้อมส่ง 3 รุ่น ที่คนซื้อก็อยากได้ คนขายก็กำไรงาม!

การจะขายกระเป๋าพร้อมส่งให้มียอดขายปัง ๆ กำไรดี ๆ กฎข้อแรกที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้ายทุกคนต้องสลักเอาไว้ในใจให้มั่น ก็คือเรื่องของอุปสงค์ และอุปทานที่เราเคยร่ำเรียนกันมาในวิชาเศรษฐศาสตร์สมัย ม.ปลายกัน ซึ่งถ้าเราจะอธิบายถึงคำว่าอุปสงค์กับอุปทานแบบง่าย ๆ มันก็หมายถึงความต้องการซื้อกับความต้องการขายนั่นเอง กล่าวคือการที่เราจะหาอะไรมาขายสักอย่าง ก็หมายความว่าเรารู้ดีว่ามีคนกำลังต้องการซื้อสิ่งนี้ เพราะฉะนั้นถ้าเราอยากขายกระเป๋าในราคาดี ๆ มีหมื่นหมดหมื่น มีแสนหมดแสน เราก็ต้องเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าก่อนว่าเขาอยากได้กระเป๋าแบบไหน แล้วเอาไปใช้ทำอะไรกันบ้าง โดยในฐานะที่เราคือโรงงานกระเป๋าที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี วันนี้เราเลยเตรียมลิสต์กระเป๋าพร้อมส่ง 3 อันดับ 3 สไตล์ ประจำแอบโซลูท คอร์ปของพวกเรา มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกกระเป๋าได้อย่างรู้ใจลูกค้า ราวกับนั่งมองมาจากข้างใน รับรองว่าใครเห็นก็อยากได้ ส่วนคนขายยังรับทรัพย์กันไปแบบงาม ๆ แน่นอน จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย!

1. กระเป๋าเป้สุดชิค เหมาะกับวันสบาย ๆ สะพายไปเรียนก็ได้ หรือใช้ไปทำงานก็ดี!

กระเป๋าพร้อมส่งสไตล์แรกที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักแล้วลองสั่งผลิตไว้ขายกัน ก็คือกระเป๋าเป้รุ่น AC-4544 ที่มีรูปทรงสุดกะทัดรัด ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ ๆ กับสีฟ้านุ่ม ๆ สุดดูดี ที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย และนอกเหนือจากดีไซน์อันสวยงามแล้ว พื้นที่ภายในกระเป๋ายังกว้างมาก ๆ จนสามารถบรรจุของได้เยอะสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุด กล่องดินสอ หนังสือ และกระเป๋าตังค์ ฯลฯ ก็สามารถใส่ไปได้ครบ อีกทั้งด้านนอกยังมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำให้เราพกพาไปกินข้างนอกได้ง่าย ๆ ถึงสองช่อง และมีหูหิ้วถนัดมือไว้ให้เราเปลี่ยนท่าทางการถือได้อีกด้วย และที่สำคัญกระเป๋ารุ่นนี้ยังผลิตมาจากเนื้อผ้ามีคุณภาพได้มาตรฐาน จึงรับประกันเรื่องความทนทานไม่ขาดง่ายแน่นอน โดยกระเป๋ารุ่นนี้จะเหมาะกับเด็กนักเรียน หรือคนวัยทำงานที่ต้องเข้าออฟฟิศเป็นประจำมาก ๆ เพราะมีขนาดไม่เทอะทะ สวยงาม แถมยังพกพาของได้เยอะ ดังนั้นถ้ากลุ่มลูกค้าของใครเป็นกลุ่มคนเหล่านี้ ก็สามารถสั่งผลิตกระเป๋าเข้าสต็อกแล้วรอรับกำไรได้เลย!

2. กระเป๋าโน้ตบุ้ค เน้นแบกของหนัก เหมาะกับวัยทำงานที่ต้องพกพาอุปกรณ์ไปเอง

กระเป๋าพร้อมส่งรุ่นต่อมาคือกระเป๋าโน้ตบุ้ค ที่มาพร้อมกับดีไซน์ และสีสันที่เรียบหรูดูภูมิฐาน เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องพกพาอุปกรณ์ไปทำงานด้วยเยอะ ๆ ยกตัวอย่างเช่น โน้ตบุ้ค สายชาร์จโน้ตบุ้ค สายชาร์จมือถือ หรือถ้าใครมีเกมคอนโซลอย่างนินเทนโด้แล้วนึกอยากพกใส่กระเป๋าไปด้วย เผื่อเล่นเกมระหว่างเดินทางไป-กลับแบบชิล ๆ กระเป๋ารุ่นนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมีพื้นที่ภายในกระเป๋ากว้างขวาง ผลิตมาจากผ้าฟอกขัดลายอย่างดี มีช่องโน้ตบุ้คแยกไว้ต่างหาก พร้อมฟังก์ชั่นซับในกระเป๋าทั้งใบ หมดกังวลเรื่องแรงกระแทกไปได้เลย อีกทั้งด้านหน้ายังมีช่องซิปแยกต่างหากเพื่อให้เราใส่ของกระจุกกระจิกจำพวกปากกา หรือกระเป๋าสตางค์ได้ด้วย และที่สำคัญคือส่วนของสายสะพายที่แข็งแรงมาก ๆ เลยไว้ใจเรื่องความทนทานได้เลย

3. กระเป๋าเป้สต็อคสายเท่ เหมาะกับคนชอบเดินทาง ที่ต้องบุกตะลุยไปในที่ต่าง ๆ แบบไม่หยุดพัก

ในเมื่อเราพูดถึงกระเป๋าชิค ๆ สุดกะทัดรัดกับกระเป๋าโน้ตบุ้คสวย ๆ สำหรับคนทำงานไปแล้ว ก็ถึงเวลาสำหรับสายเที่ยว ที่อยากหากระเป๋าเป้คู่ใจดี ๆ สักใบ ไว้ไปตะลอนทัวร์ทั่วทุกสารทิศด้วยกัน ดังนั้นกระเป๋าพร้อมส่งสไตล์สุดท้ายที่จะพลาดไม่ได้ ก็คือกระเป๋าสต็อคสำหรับคนเท่ ๆ รุ่น AC-5580 ใบนี้เลย เนื่องจากผ้าที่ใช้ผลิตนั้นมีคุณภาพดีมาก ๆ จึงทนต่อการการเดินทางได้แน่นอน ประกอบกับพื้นที่ด้านในที่กว้าง และบรรจุของได้เยอะมากที่สุด เมื่อเทียบกับกระเป๋ารุ่นอื่น เลยทำให้เหมาะกับสายท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องพกของจำเป็นไปเยอะ ทั้งน้ำดื่ม ข้าวกลางวัน กล้อง หรือหนังสือดี ๆ สักเล่มไว้อ่านระหว่างนั่งรถ กระเป๋าใบนี้ก็พร้อม เพราะฉะนั้นถ้าร้านไหนตั้งใจจะหากระเป๋าสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทาง การสั่งผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับกระเป๋าพร้อมส่ง 3 อันดับ 3 สไตล์ ประจำแอบโซลูท คอร์ปของพวกเรา ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เรียกได้ว่าครอบคลุมลูกค้าเกือบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยทำงานเน้นพกของกระจุกกระจิก ไปจนถึงวัยทำงานที่เน้นพกของเยอะ ๆ แบบพร้อมแบกทุกอย่าง รวมไปถึงสายท่องเที่ยวด้วย เชื่อว่าถ้าลองอ่านดูแล้วเหล่าพ่อค้าแม่ขายผู้มากมือทั้งหลายจะต้องมองออกแน่นอนว่าอุปสงค์ของกลุ่มลูกค้าตัวเองเป็นอย่างไร แล้วเราจะตอบสนองด้วยอุปทานแบบไหนดี แน่นอนว่าเราเน้นเรื่องขายดีกันไปแล้ว ในส่วนของเรื่องกำไร ถ้าอยากได้กำไรเยอะ ๆ ก็ต้องเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำที่พร้อมจำหน่ายในราคาสมเหตุสมผล

สั่งผลิตได้ทุกแบบทุกไซต์ยอดนิยมกับ โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำคุณภาพอันดับ 1 แอบโซลูท คอร์ป ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกระเป๋าโดยเฉพาะ รับผลิตกระเป๋าเดินทางหลากหลายชนิด สามารถออกแบบได้หลายประเภท และผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รองรับงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง และงานกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของชำร่วยทางการตลาด ด้วยประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋ายาวนานกว่า 30 ปี เราผ่านงานรับทำกระเป๋ามาแล้วหลายแบรนด์ ทั้งงานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ทุกการพัฒนาเกี่ยวกับกระเป๋า ไว้ใจให้ แอบโซลูท คอร์ป ดูแลคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพทุกชิ้น อีกทั้งเรายังมีบริการกระเป๋าพร้อมส่งให้บริการอย่างครบวงจร สามารถช่วยออกแบบได้ แนะนำวัสดุที่เหมาะกับแบบกระเป๋า ควบคุมคุณภาพงานกระเป๋าได้ และราคาสมเหตุสมผล

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
กระเป๋าพรีเมี่ยม บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง และบริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจรได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com