ชี้เป้า กระเป๋าเดินทางขายดี 5 แบบ ถูกใจนักท่องเที่ยว ขายส่งกำไรงาม!

การท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ส่อง! อันดับกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับการขายส่งมากที่สุด ถูกใจนักท่องเที่ยว ขายดี กำไรงาม!

 

ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล ท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือต่างประเทศ กระเป๋าเดินทางถือเป็นไอเท็มชิ้นแรกที่เราต้องนึกถึง วันนี้การท่องเที่ยวทั่วโลกกลับมาคึกคักอีกครั้ง เช่นเดียวกับตลาดกระเป๋าเดินทางที่ได้รับกระแสสนับสนุนเป็นเงาตาม ผู้คนกลับมาเพลิดเพลินกับการหาซื้อกระเป๋าเดินทางเพื่อเตรียมตัวเที่ยวทั้งปี หรือแม้แต่การหาซื้อกระเป๋าเดินทางในระหว่างการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตามย่านช้อปปิ้งยอดนิยมต่าง ๆ ในบ้านเรา วันนี้เรามาส่องแบบกระเป๋าเดินทางยอดฮิตที่เหมาะกับการขายส่งมากที่สุด เพื่อให้เป็นแนวทางการสั่งผลิตกระเป๋าเดินทาง ที่จะสามารถสร้างกำไรอย่างงามให้กับคุณได้

ชี้เป้ากระเป๋าเดินทางขายดี 5 แบบ ถูกใจนักท่องเที่ยว เหมาะกับการขายส่งมากที่สุด

1. กระเป๋าเดินทางขนาดไม่เกิน 20 นิ้ว
เครื่องบินเป็นหนึ่งในยานพาหนะหลักที่จะพาเราเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วที่สุด กระเป๋าเดินทางขนาดไม่เกิน 20 นิ้ว เป็นขนาดที่สามารถนำขึ้นเครื่องติดตัวได้ กระเป๋าเดินทางประเภทนี้จึงได้รับความนิยมให้เป็นกระเป๋าเดินทางใบที่ 2 ของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว เพราะส่วนใหญ่แล้ววันเดินทางขาไปมักมีของไม่มากนัก เมื่อเทียบกับวันเดินทางขากลับ โดยเฉพาะขาช้อปทั้งหลายที่มักวางแผนนำกระเป๋าเดินทางใบเล็กใส่ลงในกระเป๋าใบใหญ่ เพื่อให้ขากลับสามารถใช้บรรจุสัมภาระกลับมาได้ โดยเกือบทุกสายการบินมีนโยบายให้สามารถนำสัมภาระขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 7-10 กิโลกรัม และมีขนาดความยาวของกระเป๋าเดินทางรวมหูจับอยู่ระหว่าง 20 - 24 นิ้ว ซึ่งกระเป๋าเดินทางขนาดไม่เกิน 20 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานที่แทบทุกสายการบินยอมรับ มีขนาดกะทัดรัดใช้งานง่าย พกพาสะดวก และยังเหมาะสำหรับการเดินทางในระยะใกล้ หรือการท่องเที่ยวภายในประเทศที่ค้างคืนไม่กี่วันอีกด้วย

2. กระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case
กระเป๋าหน้าโฟมล้อลาก หรือกระเป๋าล้อลากที่ทำจากผ้า หรือใยสังเคราะห์ เหล่านี้คือกระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง มีน้ำหนักเบา จึงช่วยทุ่นแรงการเคลื่อนย้ายได้ ระหว่างการขนย้ายกระเป๋าที่สนามบิน หากมีการโยนกระเป๋า หรือถูกกระแทกแรง ๆ กระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case จะยากต่อการแตกหัก และไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายๆ จึงได้รับความนิยมจากเหล่านักเดินทางที่ชื่นชอบการบรรจุของประเภทเสื้อผ้าเยอะ ๆ เพราะกระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case สามารถยืดออกเพื่อเพิ่มปริมาณพื้นที่ด้านในกระเป๋าได้อีก

3. กระเป๋าเดินทางแบบ Hard Case
กระเป๋าเดินทางที่ทำจากพลาสติก หรือกระเป๋าไฟเบอร์ มีความทนทานสูง สามารถปกป้องสัมภาระที่อยู่ด้านในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำได้ หากจำเป็นต้องลากกระเป๋าผ่านพื้นที่ที่มีน้ำขังหรือในช่วงเวลาที่ฝนตก สิ่งของด้านในกระเป๋าจะได้รับการปกป้องจากความเสียหาย อีกทั้งกระเป๋าเดินทางแบบ Hard Case ยังทำความสะอาดง่าย เพียงใช้น้ำชุบผ้าเช็ดให้แห้งก็กลับมาสวยเหมือนใหม่ได้ กระเป๋าเดินทางประเภทนี้จึงได้รับความนิยมจากกลุ่มนักท่องเที่ยวตัวยงที่ชื่นชอบการเดินทางในทุกฤดูกาล

4. กระเป๋าเดินทางล้อลาก 4 ล้อ
โดยปกติแล้วกระเป๋าเดินทางล้อลาก 2 ล้อ จะเหมาะกับการเดินทางที่มีสัมภาระไม่มากนัก แต่หากเป็นการเดินทางที่ต้องการขนสัมภาระน้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกรัมขึ้นไป กระเป๋าเดินทางล้อลาก 4 ล้อจะสามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด จำนวนล้อลากที่หมุนได้อย่างอิสระจะสามารถช่วยกระจายน้ำหนักในระหว่างการขนย้าย ช่วยในการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องลากเอียงกระเป๋าเหมือนกระเป๋าเดินทางล้อลาก 2 ล้อ ทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกถึงความหนักของสัมภาระ กระเป๋าเดินทางล้อลาก 4 ล้อได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเพราะช่วยอำนวยความสะดวกได้มาก โดยเฉพาะการใช้เดินทางท่องเที่ยวหลาย ๆ วัน สามารถลากไปได้ทุกที่ แม้จะเป็นถนนหนทางที่ขรุขระล้อก็จะช่วยทุ่นแรง และลดความลำบากไปได้มาก

5. กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมแท้ 100%
กระเป๋าเดินทางยอดฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมแท้ 100% นอกจากข้อดีที่มีความคงทนสูงแล้ว วัสดุอลูมิเนียมยังทำให้กระเป๋ามีผิวเรียบมันวาวที่สวยงาม ดูหรูหรา นิยมใช้ผลิตกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ บรรจุสัมภาระได้ครั้งละมาก ๆ ขนาดตั้งแต่ 24 นิ้วขึ้นไป ป้องกันการกระแทกได้ดี สามารถแบกรับน้ำหนักได้มาก เหมาะกับการนำมาทำเป็นกระเป๋าเดินทางล้อลากใบใหญ่ที่สามารถใช้งานได้อย่างคงทน

กระเป๋าเดินทางทั้ง 5 แบบข้างต้น ล้วนเป็นกระเป๋าเดินทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวคนไทย หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการหาซื้อกระเป๋าเดินทางขากลับ และในช่วงที่การท่องเที่ยวทั่วโลกกำลังกลับมาครึกครื้นเช่นนี้ อย่าพลาดโอกาสทางธุรกิจดี ๆ ในการสั่งผลิตกระเป๋าเดินทางเพื่อขายส่ง เลือกสั่งผลิตได้ทุกแบบทุกไซต์ยอดนิยมกับ โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำคุณภาพอันดับ 1 แอบโซลูท คอร์ป ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกระเป๋าโดยเฉพาะ รับผลิตกระเป๋าเดินทางหลากหลายชนิด สามารถออกแบบได้หลายประเภท และผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รองรับงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง และงานกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของชำร่วยทางการตลาด ด้วยประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋ายาวนานกว่า 30 ปี เราผ่านงานรับทำกระเป๋ามาแล้วหลายแบรนด์ ทั้งงานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ทุกการพัฒนาเกี่ยวกับกระเป๋า ไว้ใจให้ แอบโซลูท คอร์ป ดูแลคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพทุกชิ้น อีกทั้งเรายังมีบริการกระเป๋าพร้อมส่งให้บริการอย่างครบวงจร สามารถช่วยออกแบบได้ แนะนำวัสดุที่เหมาะกับแบบกระเป๋า ควบคุมคุณภาพงานกระเป๋าได้ และราคาสมเหตุสมผล

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
กระเป๋าพรีเมี่ยม บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง และบริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจรได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com