กระเป๋าพรีเมี่ยม สามารถผลิตได้กี่แบบ มีแบบไหนโดนใจตลาดบ้างนะ

รู้ให้ลึก กระเป๋าพรีเมี่ยมสามารถผลิตได้กี่แบบ พร้อมพาส่องกระเป๋าพรีเมี่ยมแบบต่าง ๆ แบบไหนกำลังฮิตอินเทรนด์บ้าง!

 

กระเป๋าพรีเมี่ยมเป็นสินค้าที่นิยมสั่งผลิตกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะนำไปมอบให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณ หรือมอบให้กับพนักงานในบริษัท การมอบกระเป๋าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า และพนักงานเสมือนเป็นการได้โปรโมทองค์กรไปในตัว โลโก้ของบริษัทที่ติดอยู่กับสินค้ากระเป๋าพรีเมี่ยมจะถูกพบเห็นได้ในที่สาธารณะเป็นวงกว้าง ทำให้บริษัทหรืองค์กรเป็นที่จดจำสำหรับผู้คนทั่วไปได้ดีขึ้น

ปัจจุบันโรงงานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมมีความสามารถในการผลิตกระเป๋าได้หลากหลายรูปแบบมาก เพื่อสนองความต้องการของตลาดที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีไอเดียใหม่ ๆ เข้ามาช่วยในการพัฒนาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าพลาสติก ผลิตกระเป๋าหนัง ไปจนถึงผลิตกระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยม ซึ่งการใช้วัสดุที่แตกต่างกันนี้ก็ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์การใช้งานของกระเป๋าที่ลูกค้าต้องการ

กระเป๋าพรีเมี่ยมสามารถสั่งผลิตได้แบบไหนได้บ้าง และจะมีแบบไหนจะโดนใจคุณบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

1. กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบหิ้ว

เทรนด์รักษ์โลกทำให้กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบหิ้วได้รับความนิยมนำมาทำเป็นกระเป๋าช้อปปิ้งแทนการใช้ถุงพลาสติก โดยเฉพาะกระเป๋าพรีเมี่ยมแบบพับได้ จะมีการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายถุงพลาสติก แต่มีลวดลายที่สวยงามน่าใช้กว่า สามารถม้วน หรือพับเก็บได้ และนำมาใช้ซ้ำได้อย่างไม่จำกัด จุดประสงค์เพื่อลดปริมาณการใช้งานถุงพลาสติกในชีวิตประจำวัน
กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบหิ้วมักผลิตจากวัสดุที่เหมาะกับการใช้งานที่มีความแตกต่างกัน เช่น กระเป๋าผ้าหูหิ้วที่ทำจากผ้าแคนวาส กระเป๋าช้อปปิ้งผ้าดิบ ถุงช้อปปิ้งโฮโลแกรม ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าพลาสติกช็อต กระเป๋าหิ้วไฟเบอร์ เป็นต้น หรือในบางสินค้ากระเป๋าพรีเมี่ยมอาจผลิตจากวัสดุที่ต้องมีการผสมผสานหลายวัตถุดิบในชิ้นเดียวกัน เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบหิ้วที่น่าสนใจในตลาด ณ ขณะนี้มีหลายแบบ เช่น ถุงผ้าหิ้วพับเก็บได้ กระเป๋าพรีเมี่ยมสำหรับช้อปปิ้ง กระเป๋าหิ้วสำหรับสัตว์เลี้ยง กระเป๋าผ้าพร้อมโลโก้ กระเป๋าผ้าแบบติดกระดุม เป็นต้น

2. กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบถือ

กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบถือก็เหมาะที่จะมอบให้ลูกค้า และพนักงานบริษัทด้วยเช่นกัน เพราะกระเป๋าประเภทนี้มักถูกนำออกมาใช้บ่อยครั้ง ผ่านสายตาอยู่บ่อย ๆ ทำให้ผู้ใช้สามารถเห็นโลโก้ของบริษัท หรือองค์กร และระลึกถึงที่มาของสินค้าในมือได้อยู่เสมอ
กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบถือที่โดนใจตลาดมาอย่างยาวนาน และยังคงมีการผลิตซ้ำเรื่อย ๆ เช่น กระเป๋าซอฟเคส กระเป๋าใส่โน้ตบุ้ค กระเป๋าใส่อุปกรณ์ IT กระเป๋าใส่เอกสารสำเร็จรูป กระเป๋าพรีเมี่ยมสำหรับใส่เครื่องเขียน กระเป๋าหนังใส่สายชาร์จ กระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับจัดระเบียบ กระเป๋าใส่รองเท้า กระเป๋าพกพาเคสแข็ง กระเป๋าสตางค์ เป็นต้น

3. กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบสะพาย

กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบสะพายหน้า สะพายหลัง หรือสะพายข้างเป็นกระเป๋าที่สามารถใส่สิ่งของไปออกทริป หรือใช้ใส่อุปกรณ์สำหรับไปทำงานในทุก ๆ วันได้ กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบสะพายนี้หากนำไปใช้จะทำให้คนทั่วไปมองเห็นป้ายชื่อของบริษัท หรือองค์กรได้อย่างชัดเจน เนื่องจากมีขนาดค่อนข้างใหญ่ และโลโก้ของบริษัทจะอยู่ในจุดที่ปะทะกับสายตาโดยตรงพอดีเมื่อใช้สะพาย จึงเหมาะอย่างมากที่จะนำมาทำเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยม
เทรนด์กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบสะพายมักเห็นได้บ่อย ๆ ในกลุ่มผู้ทำงานในบริษัท และเราจะยังคงเห็นไปอีกนานเนื่องจากความนิยมอย่างต่อเนื่องของกระเป๋าพรีเมี่ยมประเภทนี้ ตัวอย่างเช่น กระเป๋าสะพายเป้สำหรับใส่แล็ปท็อป กระเป๋าเดินทางแบบสะพายหลัง กระเป๋าคาดอก คาดเอว กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าหูรูด หรือเชือกรูด กระเป๋าสะพายกันน้ำ เป็นต้น

4. กระเป๋าพรีเมี่ยมแบบเข็น

หากบริษัท หรือองค์กรมีความเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือการขนส่ง ดูเหมือนว่ากระเป๋าพรีเมี่ยมแบบเข็นจะเป็นตัวเลือกที่โดนใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่น้อยเลย เพราะกระเป๋าพรีเมี่ยมประเภทนี้เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทาง เช่น กระเป๋าเดินทางมีล้อลาก สามารถบรรจุของ และรองรับน้ำหนักได้มาก จัดว่าเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นใหญ่ที่ผู้รับมักได้รับความประทับใจ เพราะสามารถนำไปใช้งานหนักได้จริง เป็นประโยชน์กับผู้รับมาก
ไม่เพียงแค่เหมาะสำหรับเดินทางเท่านั้น ในปัจจุบันกระเป๋าพรีเมี่ยมแบบเข็นยังถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานในรูปแบบใหม่ ๆ เช่น กระเป๋าช้อปปิ้งแบบล้อลาก ที่สามารถช่วยขนของจำนวนมาก ๆ ได้อย่างสะดวกสบายในระหว่างการช้อปปิ้ง หรือสามารถประยุกต์ใช้ในสถานการณ์ที่ผู้ใช้ต้องการขนของจำนวนมาก ๆ ได้อีกด้วย

5. กระเป๋าพรีเมี่ยมเพื่อการพิเศษ

ไอเดียใหม่ ๆ เกี่ยวกับสินค้าพรีเมี่ยมต่างก็เป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบันด้วยเช่นกัน มีกระเป๋าพรีเมี่ยมมากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการพิเศษโดยเฉพาะ เช่น กระเป๋าเก็บความร้อนเย็น PU สำหรับใส่อาหารกลางวัน กระเป๋าน้องหมาน้องแมว กระเป๋าสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก กระเป๋าปืน กระเป๋าเครื่องดนตรี กระเป๋าเก็บความเย็นสำหรับขวดไวน์ กระเป๋าหน่วยงานราชการ กระเป๋ายา กระเป๋ากล้อง กระเป๋าแม่และเด็ก หรือกระเป๋าจักรยาน เป็นต้น

กระเป๋าพรีเมี่ยมเพื่อการพิเศษเหมาะสำหรับองค์กร หรือบริษัทที่ต้องการทำรูปแบบของพรีเมี่ยมที่ความเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ชอบความแตกต่าง และอยากสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ แสดงถึงวิสัยทัศน์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ คิดนอกกรอบ และยังแสดงออกถึงความแตกต่างขององค์กรนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

จะเห็นว่ากระเป๋าพรีเมี่ยมมีการพัฒนาออกมาหลายลักษณะมาก กระเป๋าพรีเมี่ยมสามารถผลิตได้ในหลายแบบตามความต้องการที่ไม่สิ้นสุดของตลาด นอกเหนือจากการผลิตกระเป๋าที่เราสามารถเห็นได้ทุกวันนี้แล้ว ยังมีการผลิตกระเป๋าในรูปแบบใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นจากไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ที่มาจากวิถีชีวิตใหม่ ๆ ของผู้คนตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป โรงงานกระเป๋าเองก็ปรับตัวตามความต้องการของตลาดอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่บริการรับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ยังสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัสดุ และรูปแบบของกระเป๋าพรีเมี่ยมตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

ที่ บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด โรงงานผลิตกระเป๋าคุณภาพ เรามีประสบการณ์ด้านการรับทำกระเป๋ามายาวนานกว่า 30 ปี ยินดีให้คำปรึกษาด้านบริการรับทำกระเป๋า ครอบคลุมตั้งแต่ การนำเข้าวัสดุ บริหารสายการผลิต รวมถึงบริหารจัดการช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนาน และมีผลงานการผลิตกระเป๋าแบบต่าง ๆ มากมาย ดูแลตั้งแต่งานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของชำร่วยทางการตลาด งานผลิตกระเป๋าเดินทาง งานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง รวมทั้งให้บริการงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง อีกทั้งเรายังมีบริการกระเป๋าพร้อมส่งให้บริการอย่างครบวงจร สามารถช่วยออกแบบได้ แนะนำวัสดุที่เหมาะกับแบบกระเป๋า ควบคุมคุณภาพงานกระเป๋าได้ และราคาสมเหตุสมผล

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าแบบครบวงจรและติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com