เคล็ดลับการเลือกวัสดุในการผลิตกระเป๋าเดินทาง

เคล็ด ไม่ ลับ บอกหมดเปลือก เลือกวัสดุในการผลิตกระเป๋าเดินทางอย่างไรดี?

 ผลิตกระเป๋าเดินทาง

     กระเป๋าเดินทางนับได้ว่าเป็นไอเทมที่สำคัญ และขาดไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับคนที่ต้องเดินทาง และในปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความนิยม และสนใจกับเดินทางการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศก็ตาม ยิ่งทำให้กระเป๋าเดินทางเป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้น จึงมีหลายคนที่มองเห็นช่องทางในการทำธุรกิจในการผลิตกระเป๋าเดินทาง หรือ ผลิตกระเป๋าที่ตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทางท่องเที่ยว หรือคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เพื่อไปทำงาน หรือทำธุรกิจ วันนี้ แอบโซลูท คอร์ป จะพามาดูกันว่า เคล็ดลับการเลือกวัสดุในการผลิตกระเป๋าเดินทาง มีอะไรบ้าง มาเริ่มกันเลย!
     ในการผลิตกระเป๋าเดินทางหัวใจสำคัญที่เราต้องคำนึงถึงนั้นก็คือ วัสดุที่จะนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง เพราะกระเป๋าเดินทางนั้นจะต้องรองรับการใส่เสื้อผ้า หรือสัมภาระ ฯลฯ ที่มีน้ำหนักค่อยข้างมากอยู่แล้ว หากเราเลือกวัสดุที่ไม่เหมาะสม อาจจะทำให้เกิดความลำบาก และไม่สะดวกสบายในการเดินเข้าไปอีก มาดูกันว่า วัสดุแบบไหนที่เหมาะสำหรับการนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง

วัสดุที่เหมาะสมในการผลิตกระเป๋าเดินทาง

1.วัสดุอลูมิเนียม (Aluminum)
     วัสดุอลูมิเนียมมีความเหมาะในการผลิตกระเป๋าเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะอลูมิเนียมเป็นโลหะชนิดหนึ่ง และที่สำคัญมีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง 3 เท่า มีความทนทานต่อความร้อน ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อการกัดกร่อน อลูมิเนียมจึงได้รับความนิยมนำมาใช้ในงานอุตสาหกรรมก่อสร้าง อุตสาหกรรมครัวเรือน และด้วยความแข็งแรงของอลูมิเนียมยังถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของเครื่องบิน และเป็นส่วนประกอบของจรวดอีกด้วย ไม่น่าแปลกใจเลยว่าหากนำอลูมิเนียมมาผลิตกระเป๋าเดินทางจะแข็งมากแค่ไหน เรามาดูคุณสมบัติของอลูมิเนียม (Aluminum) ว่าทำไมถึงควรนำอลูมิเนียมมาผลิตกระเป๋าเดินทาง

คุณสมบัติวัสดุอลูมิเนียม (Aluminum)

- วัสดุอลูมิเนียม (Aluminum) ไม่เป็นสนิม: ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดสนิมนั้น เมื่อนำอลูมิเนียมมาผลิตกระเป๋าเดินทางจะทำให้กระเป๋าเดินทางของเรามีความแข็งแรง สำหรับการเดินทางนั้นแน่นอนว่ากระเป๋าเดินทางอาจจะต้องโดนแดด โดนลม หรือเปียกน้ำโดนฝนบ้าง แต่อลูมิเนียมก็ยังคงสภาพไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานกระเป๋าเดินทาง
- วัสดุอลูมิเนียม (Aluminum) มีน้ำหนักเบา: แน่นอนว่าการเดินทางไกล หรือเดินทางไปต่างประเทศนั้นจะต้องเดินทางโดยเครื่องบิน และจะต้องชั่งน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระทั้งหมด เมื่อนำอลูมิเนียมมาผลิตกระเป๋าเดินทางจะทำให้กระเป๋าเดินทางของเรานั้นจะช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของกระเป๋าได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถจุของได้เยอะขึ้น และด้วยน้ำหนักที่เบาก็จะทำให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายในการยก หรือเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทาง
- วัสดุอลูมิเนียม (Aluminum) ไม่แตกหักและไม่เกิดรอยร้าว: นักเดินทางที่นิยมโดยสารโดยเครื่องบินทุกคนต้องทราบกันดีอยู่แล้วว่า กระเป๋าเดินทางของเรานั้นจะถูกเบียดอัดกระเป๋าใบอื่น ๆ หรือถูกโยน หรือถูกกระแทกบ้าง เมื่อนำอลูมิเนียมมาผลิตกระเป๋าเดินทาง ก็ช่วยป้องกันไม่ให้กระเป๋าเดินทางเสียหายได้มากขึ้น และช่วยป้องกันสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าเสียหายได้มากขึ้น

2.วัสดุ ABS (Acrylonitrilr-Butadiene-Styrene)
     วัสดุ ABS มีความเหมาะในการผลิตกระเป๋าเดินทาง เนื่องจากเป็นพลาสติกที่มีส่วนประกอบของ Acrylonitrilr Butadiene และ Styrene ข้อดีคือ ทนทานต่อรอยขีดข่วน ด้วยคุณสมบัติจากส่วนประกอบทั้ง 3 ชนิดนี้ สามารถนำมารีไซเคิลนำกลับมาใช้ซ้ำ ๆ ได้อีกด้วย วัสดุ ABS ถูกนำไปผลิตเป็นส่วนประกอบของเครื่องไฟฟ้าหลายชนิด และนิยมนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุอย่างอื่น เรามาดูกันว่าวัสดุ ABS ทำไมถึงควรนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง

คุณสมบัติวัสดุ ABS (Acrylonitrilr-Butadiene-Syrene)

- วัสดุ ABS ทนความร้อนได้ดี: เนื่องด้วยกระเป๋าเดินทางนั้นจะต้องถูกโหลดลงท้องเครื่องบิน หรือถูกเก็บที่ใต้ท้องรถบัส หรือรถทัวร์อาจทำให้กระเป๋าเดินทางอยู่ใกล้จุดที่เกิดความร้อนสูงของยานพาหนะได้ เมื่อนำวัสดุ ABS มาผลิตกระเป๋าเดินทางจะช่วยป้องกันความเสียหายได้ดี เพราะมีส่วนประกอบของ Acrylonitrilr ที่ทนทานต่อสารเคมี และความร้อน
- วัสดุ ABS มีความเงาสวย: เนื่องด้วยมีส่วนประกอบของ Styrene ทำให้พื้นผิวในการผลิตกระเป๋าเดินทางมีความเงาสวยงาม และเป็นวัสดุที่ขึ้นรูปทรงต่าง ๆ ได้ง่าย ทำให้การออกแบบดีไซน์เพื่อผลิตกระเป๋าเดินทางนั้นสนุกมากขึ้นด้วย
- วัสดุ ABS มีความแข็งแรง: เนื่องด้วยมีส่วนประกอบของ Butadiene ให้ทำการผลิตกระเป๋าเดินทางมีคุณภาพ เพราะพลาสติกมีความเหนียว ทำให้ผู้ใช้งานไม่กังวลใจสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ

3.วัสดุ PC (Polycarbonate)
     วัสดุ PC มีความเหมาะในการผลิตกระเป๋าเดินทาง เนื่องจากเป็นพลาสติกประเภทโพลีเอร์เทอร์โม มีส่วนประกอบของคาร์บอเนต ถือได้ว่าเป็นพลาสติกที่คุณภาพสูง สามารถนำมาแปรรูปได้หลายอย่าง เช่น ขวดน้ำ ถ้วยชาม โคมไฟ และนิยมนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง เรามาดูกันว่า วัสดุ PC (Polycarbonate) ทำไมถึงควรนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง

คุณสมบัติวัสดุ PC (Polycarbonate)

- วัสดุ PC ดัดแต่งขึ้นรูปทรงง่าย: เนื่องด้วยมีส่วนประกอบของ Polycarbonate ก่อนนำมาแปรรูปนั้นมีขนาดมาตรฐานเริ่มต้นที่ 4 มม.ถึง 32 มม.เป็นวัสดุที่ดัดงอ เปลี่ยนรูปทรงได้ง่าย จึงเหมาะที่จะนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง
- วัสดุ PC มีความแข็งแรงทนทาน: เนื่องด้วยมีส่วนประกอบของ Polycarbonate มีความแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 250 เท่า จึงถูกนิยมนำมาใช้เป็นวัสดุในการผลิตกระเป๋าเดินทาง ทนต่อแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย
- วัสดุ PC มีน้ำหนักเบา: ถึงวัสดุ PC จะมีน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงสูง และมีความใสสามารถนำผ่านกระบวนการเพิ่มสีทำให้การผลิตกระเป๋าเดินทางนั้นมีสีสันสดใส และหลากหลายสีสันมากกว่าวัสดุประเภทอื่น

     สำหรับท่านใดที่กำลังมีแพลนอยากจะผลิตกระเป๋าเดินทาง หรือผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง สิ่งต้องคำนึงถึงมากที่สุดคือ คุณภาพของสินค้า เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และกลับมาซื้อซ้ำอีก ที่สำคัญควรเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่ได้คุณภาพ และมีมาตรฐาน ที่ แอบโซลูท คอร์ป รับผลิตกระเป๋า รับทำกระเป๋าหลากหลายรูปแบบ ทุกชนิด ทุกประเภท บริการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม และให้บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจคุณ

     ที่โรงงานกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป เรารองรับงานผลิตกระเป๋าหนัง งานผลิตกระเป๋าผ้า งานผลิตกระเป๋าเดินทาง ไปจนถึงการงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง มั่นใจในคุณภาพของ แอบโซลูท คอร์ป คุณจะได้รับกระเป๋าคุณภาพสูง มาตรฐานสากล ในราคาที่ยุติธรรม เรายินดีให้บริการลูกค้าคนสำคัญ

ติดต่อรับบริการผลิตกระเป๋าแบบครบวงจรและติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

โทร. 02-862-5130
Email : contact@absolute-corp.com