กระเป๋าพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมยุคใหม่ ถูกใจสาย Eco Friendly

โดนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ กระเป๋าพรีเมี่ยมรักษ์โลก เอาใจสาย Eco Friendly คนรุ่นใหม่ที่รักษ์โลก

 

ปัจจุบันทั่วโลกต่างก็ประสบกับปัญหาในเรื่องของสิ่งแวดล้อมเช่นกันเดียว ไม่ว่าสาเหตุจะมาจากจำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้น การขยายตัวทางเศรษฐกิจ ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีหรือเกิดจากภัยธรรมชาตินั้น ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมโดยตรงไม่มากก็น้อย คงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้ให้ความสำคัญและหันกลับมามองถึงคุณค่าที่แท้จริงของทรัพยากรสิ่งต่าง ๆของโลกใบนี้และนำกลับมาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งสาเหตุที่สำคัญ นั่นก็คือปัญหาขยะล้นโลกนั่นเอง โดยส่วนใหญ่แล้วที่พบมักจะเป็นขยะพลาสติกที่ย่อยสลายได้ยากกว่าจะย่อยสลายหมดก็ใช้เวลานาน และยังมาจากบรรดาวัสดุเหลือใช้ของสินค้าต่าง ๆ ที่มีการใช้งานอย่างฟุ่มเฟือย หรือเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีคุณภาพจนถูกผู้ใช้งานนำไปทิ้ง ซึ่งผู้คนและหน่วยงานในประเทศไทยปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญกับการลดการใช้พลาสติกอย่างเห็นได้ชัด เช่น ตามห้างสรรพสินค้านั้นก็มีการงดแจกถุงพลาสติก บางห้างแจกเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้า นอกจากนั้นสื่อต่าง ๆ มีการรณรงค์ให้ใช้ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติก เพราะถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้านั้นสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกเรื่อย ๆ ดังนั้นหลาย ๆ โรงงานผลิตกระเป๋าหลาย ๆ ที่จึงหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจในการผลิตกระเป๋าผ้าหรือผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมกันมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสาย Eco Friendly และวันนี้ แอบโซลูท คอร์ป จะพาไปส่องของพรีเมี่ยมยุครักษ์โลก แบบไหนถูกใจสาย Eco Friendly กันบ้าง

ของพรีเมี่ยมที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นกระดาษรีไซเคิล, วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiberglass), วัสดุไม้คอร์กหรือไม้ก๊อก (Cork Wood) นิยมนำมาผลิตเป็นที่รองแก้ว เป็นต้น วัสดุฟางข้าวสาลี (Wheat Straw Plastic) นิยมนำมาผลิตเป็นกล่องข้าวที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีก หรือผ้าแคนวาส ผ้าดิบที่นำมาผลิตกระเป๋าผ้า เป็นต้น วัสดุที่เลือกมาทำของพรีเมี่ยมหรือกระเป๋าพรีเมี่ยมประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นวัสดุที่มีส่วนช่วยในการลดโลกร้อน ลดผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ของพรีเมี่ยมและกระเป๋าพรีเมียมประเภทนี้ มีคุณค่าทั้งทางจิตใจกับผู้รับและส่งผลดีกับสิ่งแวดล้อมด้วย เพราะช่วยตอบโจทย์ส่งเสริมภาพลักษณ์แนวคิดรักษ์โลก “Eco Friendly” ได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าของพรีเมี่ยมยุครักษ์โลกที่สาย Eco Friendly นิยมใช้และถูกใจสาย Eco Friendly นี้เป็นอย่างมากนั่นก็คือ “กระเป๋าพรี่เมี่ยม”เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าหลาย ๆ องค์กรหลาย ๆ บริษัท ห้างร้านจะมีการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เพื่อใช้แจกเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมและสกรีนโลโก้ของแบรนด์ตัวเองออกมาจำหน่ายหรือนำมาแจกให้กับลูกค้ากันอย่างแพร่หลายเนื่องจากกระเป๋าพรี่เมียมที่เป็นถุงผ้านั้น สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติกได้เป็นอย่างดี ส่งผลดีกับสิ่งกับสิ่งแวดล้อม นอกจากการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เพื่อแจกเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมจะได้รับความนิยมมากแล้วนั้น ของพรีเมี่ยมที่มักจะแจกลูกค้าสาย Eco Friendly ที่นิยมรองลงมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้จริงในชีวิตประจำวันได้ เช่น สมุด ปากกา ขวดน้ำ กระบอกน้ำ แก้วน้ำ เป็นต้น

สำหรับองค์กรห้างร้านหรือบริษัทต่าง ๆ ประโยชน์ที่สำคัญอีกอย่างของการมอบสินค้าพรีเมี่ยมหรือกระเป๋าพรี่เมี่ยม ไม่ใช่แค่กับลูกค้าแต่เป็นพนักงานที่ทำงานในบริษัท หรือองค์กรของเราคือ สามารถสร้างความภักดีต่อองค์กรได้ด้วย อาจเป็นการมอบสินค้าพรีเมี่ยม หรือกระเป๋าพรีเมี่ยมเล็ก ๆ น้อย ๆ ในโอกาสสำคัญ นอกจากจะเป็นการส่งมอบความปรารถนาดีให้กับพนักงานแล้ว ผลที่ได้ยังอาจทำให้องค์กร หรือบริษัทมีพนักงานที่ภักดีต่อองค์กรด้วย และยังสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในองค์กรได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

หากสนใจผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมหรือสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อแจกให้กับลูกค้า หรือเพื่อโปรโมทองค์กร บริษัท ห้างร้านของคุณ ที่ แอบโซลูท คอร์ป สามารถทำแพทเทิร์นและออกแบบกระเป๋าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าจากภาพตัวต้นแบบที่ทางลูกค้ามี หรือแบบกระเป๋าพรีเมี่ยมที่ลูกค้าออกแบบเอง รวมไปถึงให้คำแนะนำในรายละเอียดการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อให้ตรงตามดีไซน์ที่ทางลูกค้าต้องการมากที่สุด

นอกจากรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมแล้ว แอบโซลูท คอร์ป ยังให้บริการรับผลิตกระเป๋า รับทำกระเป๋าทุกชนิด เรามีโรงงานกระเป๋าของตัวเอง สามารถผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมและสินค้าพรีเมี่ยมได้หลากหลายรูปแบบ บริการผลิตกระเป๋าพร้อมส่งที่เป็นแบบสำเร็จรูป ไปจนถึงผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง สามารถผลิตกระเป๋าได้หลากหลาย ทั้งการผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าแบบอื่น ๆ ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต ทำให้คุณเริ่มต้นสต็อกของและเปิดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว บริการด้วยมืออาชีพทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี และที่สำคัญมีนโยบายการตรวจเช็คคุณภาพสินค้าอย่างเข้มงวดทุกชิ้น ก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าและเพื่อคุณภาพที่ดีเยี่ยมทุกชิ้นงาน

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำ
บริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจร รับผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าพรีเมี่ยม

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-862-5130
Line : @absolutebag
Facebook : https://www.facebook.com/ABSOLUTEBAG
Email : contact@absolute-corp.com