Tips สั่งผลิตกระเป๋าให้ได้คุณภาพ ในงบประมาณที่กำหนด

เทคนิคการสั่งผลิตกระเป๋าให้ตรงใจและอยู่ในงบ!

 

 ผลิตกระเป๋า

 

     เมื่ออยากเริ่มทำธุรกิจเอง นั่นหมายถึงเราต้องคิดก่อนว่า อยากจะขายอะไร ขายใคร ขายยังไง โดยสินค้าที่คนนิยมนำมาขายนั้น เช่น เครื่องสำอาง อาหารเสริม อาหารลดน้ำหนัก แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า ฯลฯ มีทั้งสั่งผลิตเอง หรือรับมาขายต่ออีกที ในบทความนี้ แอบโซลูท คอร์ป จะพาเจาะลึกสินค้าประเภทกระเป๋า วิธีการสั่งผลิตกระเป๋ายังไงให้ได้คุณภาพ และไม่เกินงบที่ตั้งไว้

     ในการผลิตกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นการสั่งผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม หรือการสั่งผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่การทำให้ติดตลาด ให้ลูกค้ามาซื้อสินค้าจากเรา นั่นเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ต้องมีการวางแผน ทำอย่างไรให้สินค้าแบรนด์ของเราโดดเด่นต่างจากคู่แข่ง โดยที่ยังคงคุณภาพของวัสดุและราคาที่ลูกค้าจับต้องได้


เทคนิคการสร้างแบรนด์กระเป๋าให้โดดเด่น

1. ต้องมีตัวตนที่ชัดเจน
อันดับแรกเลยคือ Key Message ที่จะสื่อให้กลุ่มเป้าหมายทราบ เช่น คาแรคเตอร์ของแบรนด์เป็นแบบไหน เช่น การใช้สี, โลโก้, ชื่อ, แบรนด์เราเรีบบหรูหรือดูทันสมัย หรือเป็นแบรนด์ทั่วไปที่เน้นความสดใส ฯลฯ การสร้างตัวตนที่ชัดเจนจะทำให้ลูกค้าเกิดการจดจำ บุคลิกของแบรนด์สามารถสื่อออกมาได้ทาง โลโก้ สโลแกน คอนเซ็ปต์ หรือชื่อของแบรนด์ เมื่อตัวตนชัดเจนแล้ว ลูกค้าเห็นปุ๊บจะสามารถบอกได้เลยว่า เราคือใคร

2. รู้เขารู้เรา
ศึกษาแบรนด์ของเรา ต้องมีแพลนแล้วว่า จะสั่งผลิตกระเป๋าที่ไหน กระเป๋าที่จะขายใช้วัสดุอะไร ขายช่องทางไหนบ้าง ราคาที่ตั้งไว้เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับคู่แข่งในตลาดเป็นอย่างไร และในตลาดมีคู่แข่งที่ขายกระเป๋าแบบเราอยู่กี่เจ้า

3. รู้จักกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์
หลังจากที่ตัดสินใจจะผลิตกระเป๋าแล้ว เราต้องมีความรู้และเข้าใจว่ากลุ่มเป้าหมายที่เราจะขายเป็นใคร ชื่นชอบอะไร และคนเหล่านี้มักจะใช้ช่องทางใดในการช้อปปิ้ง ชอบเดินห้าง หรือชอบซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

4. แบบกระเป๋าต้องโดดเด่น
การออกแบบกระเป๋า ควรให้มีความหลากหลาย หลายรุ่น หลายดีไซน์ หลายสี บางทีแบบเดียวกัน แต่เอาเรื่องวัสดุมาเล่นก็ยังได้ การเลือกวัสดุ ขนาด หรือการออกแบบ จริง ๆ แล้วในปัจจุบัน โรงงานกระเป๋าส่วนใหญ่จะมีบริการที่ครบวงจร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการลดขั้นตอนการทำงานลงไปได้

5. เลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่ได้มาตรฐาน
ขั้นตอนการผลิตกระเป๋ามีความสำคัญมากทีเดียว เราควรเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่มีใบรับรองมาตรฐาน และบริการอย่างครบวงจร คือ สามารถช่วยเราออกแบบได้ แนะนำวัสดุที่เหมาะกับแบบกระเป๋า ควบคุมคุณภาพของกระเป๋าได้ และราคาสมเหตุสมผล การเลือกโรงงานกระเป๋าที่ครบวงจร และได้มาตรฐานนอกจากช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากแล้ว ยังช่วยเราลดต้นทุนการผลิตไปได้อีกเยอะเลยทีเดียว

 

วิธีเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าให้ได้มาตรฐานคุณภาพในการผลิต

• โรงงานที่รับผลิตกระเป๋าต้องมีการจดทะเบียน
สิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือ โรงงานที่เราเลือกนั้น ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่ จดทะเบียนแบบใด แนะนำว่า ควรจะเป็นโรงงานที่จดทะเบียนแบบ “บริษัท จำกัด” จะดีที่สุด เพราะสามารถการันตีได้ว่า โรงงานนี้เป็นโรงงานที่ดี น่าเชื่อถือ โรงงานที่จดทะเบียนเช่นนี้ เราสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ หากกระเป๋าที่สั่งผลิตไม่ตรงตามแบบหรือไม่ได้คุณภาพ


• มีผลงานที่น่าเชื่อถือ
ในการเลือกโรงงานผลิตกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า กระเป๋าหนัง กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋านักเรียน หรือแม้กระทั่งกระเป๋าเดินทาง นอกจากตรวจสอบแล้วว่าจดทะเบียนการค้าแบบใด เราควรต้องดูผลงานที่ผ่านมาของโรงงานด้วย เช่น เคยรับผลิตกระเป๋าให้ลูกค้าบริษัทไหนบ้าง บริษัทเอกชนต่าง ๆ หรือรัฐวิสหกิจ หากเช็คดูแล้วว่าโรงงานแห่งนี้ มีผลงานที่กล่าวมา ก็สบายใจไปได้อีกเปราะว่าเรากำลังมาถูกทางแล้ว เพราะผลงานเหล่านี้สามารถการันตีได้ว่าโรงงานแห่งนี้ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานสำคัญ ๆ


• มีความชำนาญและเป็นมืออาชีพ
ไม่ว่าเราจะสั่งผลิตกระเป๋าเพื่อขาย หรือผลิตเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อแจกในงานต่าง ๆ โรงงานกระเป๋าที่เราเลือกนั้นควรต้องมีช่างผู้ชำนาญการ, มีประสบการณ์, มีวัสดุที่ดีมีคุณภาพ, กำลังการผลิตรวดเร็ว และตัดเย็บเรียบร้อยสวยงาม


• One Stop Service บริการแบบครบวงจร
ควรเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่ครบวงจร เพราะจะช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้น ประหยัดเวลาได้เยอะ ครบวงจรในทีนี้คือ ให้คำปรึกษา, ช่วยออกแบบ, ตัดเย็บ สามารถผลิตกระเป๋าตามความต้องการของเราได้ สามารถสกรีนลายหรือโลโก้ได้ ช่วยแนะนำวัสดุ ช่วยในการจัดการงบประมาณและมีบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว เป็นต้น


• โรงงานมีที่ตั้งสำนักงานหรือสถานที่สามารถติดต่อได้
หากโรงงานกระเป๋าที่เราเลือกนั้น มีออฟฟิศ สำนักงานที่เป็นหลักแหล่ง สามารถสร้างความเชื่อถือให้กับเราได้ว่าเมื่อตัดสินใจสั่งผลิตกระเป๋าแล้ว และเกิดมีปัญหาขึ้น เราจะสามารถติดต่อโรงงานได้ อย่างเช่น บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด เราคือบริษัทชั้นนำทางด้านการผลิตกระเป๋าที่ครอบคลุมตั้งแต่ การนำเข้าวัสดุ บริหารสายการผลิต รวมถึงบริหารจัดการช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ครบวงจร ด้วยประสบการณ์การทำงานนานกว่า 30 ปี และมีผลงานการผลิตกระเป๋าต่างๆมากมาย

การเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน เป็นเหมือนการมีผู้ช่วยที่ดีที่จะคอยซัพพอร์ตให้ธุรกิจของเราเติบโตไปได้อย่างราบรื่น และแน่นอนว่ามันคุ้มค่ากับการลงทุน

 

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำ
บริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจร รับผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าพรีเมี่ยม

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-862-5130
Line : @absolutebag
Facebook : https://www.facebook.com/ABSOLUTEBAG
Email : contact@absolute-corp.com