พาทัวร์โรงงานผลิตกระเป๋า อันดับ1 ในไทย

พาทัวร์โรงงานผลิตกระเป๋า บทความของคนที่อยากผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง พลาดไม่ได้! 

โรงงานผลิตกระเป๋า

 

กระเป๋าเป็นไอเทมที่สำคัญและขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจุบันกระเป๋ามีหลายรูปแบบ หลายขนาด การเลือกใช้งานก็ขึ้นอยู่กับความจำเป็นของแต่ละคน ด้วยความที่เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ ทำให้หลายคนหันมาสนใจการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมในเชิงธุรกิจ การมองหาโรงงานผลิตกระเป๋าจึงเป็นสิ่งแรกๆที่นึกถึง วันนี้เราจะมาดูกันว่ากระเป๋าที่เราใช้งานในชีวิตประจำวันมีแบบไหนบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการผลิตกระเป๋า พร้อมพาทัวร์โรงงานผลิตกระเป๋าอันดับ 1 ในไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการรับผลิตกระเป๋าและบริการด้านการผลิตกระเป๋าแบบครบวงจร

กระเป๋าแฟชั่นในชีวิตประจำวันมีกี่แบบ

กระเป๋ามีประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่ยาวนานจนไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดขึ้นจากที่ไหนเป็นที่แรก และค่อยๆวิวัฒนาการและมีการออกแบบให้แปลกใหม่ขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับความนิยม รวมถึงลักษณะการใช้งานในยุคต่อมา ส่วนในปัจจุบันลองมาดูกันว่ากระเป๋าแฟชั่นที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในชีวิตประจำวันมีกี่แบบ

  • กระเป๋าคาดลำตัว
    กระเป๋าคาดลำตัวเป็นเทรนด์กระเป๋าที่มาแรงเพราะได้รับความนิยมในกลุ่มคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ มีลักษณะเป็นกระเป๋าที่สวมใส่โดยการคาดผ่านหน้าอก โดยจะให้ตัวกระเป๋าอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลังก็ได้ตามสะดวก การผลิตกระเป๋าแบบนี้กลุ่มเป้าหมายจะเน้นสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือคนที่ต้องการความคล่องตัว

  • กระเป๋าถือ
    กระเป๋าอีกแบบที่น่าสนใจ กระเป๋าถือหรือ Purs เป็นกระเป๋าขนาดเล็ก สามารถจุของได้น้อยชิ้น ส่วนใหญ่จะใช้ใส่บัตรต่างๆธนบัตร แป้ง หรือลิปสติก ส่วนใหญ่จะใช้ในงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ หรือโอกาสที่ไม่ต้องพกของเยอะและต้องการความสวยงามเป็นพิเศษ

  • กระเป๋าสะพายข้าง
    เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่มองข้ามไม่ได้ เพราะกระเป๋าสะพายข้างนั้นได้รับความนิยมที่สุด สามารถใช้งานได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ขนาดและดีไซน์ก็มีหลากหลายแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่มักออกแบบให้ปรับสายได้ สามารถใช้ได้ทั้งคล้องไหล่และสะพายไว้ข้างลำตัว

  • กระเป๋าโท้ท
    กระเป๋าถุงหรือ Tote bag เป็นกระเป๋าอีกแบบที่เห็นได้บ่อย โดยเฉพาะเมื่อทุกประเทศทั่วโลกรณรงค์เรื่องโลกร้อน การหันมาใช้งานกระเป๋าทรงถุงอย่างกระเป๋าโท้ทจึงยิ่งเป็นที่นิยม กระเป๋าทรงนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถจุของได้เยอะและยังรองรับน้ำหนักได้ดี ใช้ใส่หนังสือเรียน เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะใช้ใส่ของเวลาช้อปปิ้งก็ยังได้ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่น่าสนใจเป็นอันดับต้นๆในการผลิตกระเป๋า

กระเป๋ากับการทำงานและชีวิตประจำวัน

  • กระเป๋าเอกสาร
    กระเป๋าใส่เอกสาร เป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัด สามารถถือหรือสะพายไหล่ก็ได้ มักออกแบบมาเพื่อการใส่เอกสาร จึงมีขนาดใหญ่พอสำหรับใส่แฟ้มงานต่างๆ นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ใส่เครื่องเขียนหรือโน้ตบุ๊กได้ด้วย

  • กระเป๋าเป้
    กระเป๋าเป้ เป็นกระเป๋าสะพายหลัง สามารถใส่ของได้เยอะขึ้นอยู่กับขนาด ความจุ และช่องใส่ของที่อยู่ในกระเป๋า ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและในการเดินทางท่องเที่ยว

  • กระเป๋าโน้ตบุ๊ก
    กระเป๋าสำหรับใส่โน้ตบุ๊ก ออกแบบมาเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ ดังนั้นนอกจากจะมีขนาดที่กระชับ เหมาะกับโน้ตบุ๊กรุ่นต่างๆแล้ว ยังต้องมีส่วนที่ช่วยป้องกันและดูดซับแรงกระแทก เช่น โฟมหรือฟองน้ำ รวมถึงมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น ที่ชาร์จแบตเตอรี่ หรือเมาส์ เพื่อให้พกพาโน้ตบุ๊กออกไปทำงานนอกสถานที่ได้สะดวกด้วย

  • กระเป๋าเครื่องสำอาง
    สำหรับใครที่อยากผลิตกระเป๋าการทำกระเป๋าเครื่องสำอางก็น่าสนใจ เพราะเป็นไอเทมจำเป็นสำหรับหลายๆคน เช่น ช่างแต่งหน้า หรือคนที่ต้องพกเครื่องสำอางติดตัวระหว่างเดินทาง กระเป๋าเครื่องสำอางสามารถออกแบบได้หลายรูปทรง หลายขนาด เพื่อให้ผู้ใช้เลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละโอกาส

  • กระเป๋าล้อลาก
    ปัจจุบันกระเป๋าล้อลากกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มองข้ามไปไม่ได้ เพราะเราสามารถใช้กระเป๋าล้อลากได้ทั้งในการช้อปปิ้ง การขนของ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน

  • กระเป๋าเดินทาง
    กระเป๋าเดินทาง เป็นกระเป๋าที่ใช้สำหรับใส่เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว รวมถึงของอื่นๆที่ต้องการ ดังนั้นจึงออกแบบมาให้มีพื้นที่ว่างเยอะ สามารถจุของได้เยอะ ปัจจุบันแนวคิดการผลิตกระเป๋าเดินทาง คือต้องจุของได้เยอะ ในขณะที่ตัวกระเป๋าต้องมีน้ำหนักเบาและทนทาน หากเป็นกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อก็ต้องสามารถเคลื่อนที่ได้แบบทุกทิศทางด้วย

  • กระเป๋าสตางค์
    กระเป๋าสตางค์เป็นไอเทมที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน มีขนาดเล็ก สามารถใส่ธนบัตรหรือเหรียญก็ได้ นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อใส่บัตรสำคัญต่างๆ เช่น บัตรประชาชนหรือเครดิตการ์ด เป็นต้น

อยากผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง เลือกโรงงานผลิตกระเป๋าอย่างไรดี

หากต้องการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง การเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความเชี่ยวชาญนั้นสำคัญที่สุด ลองมาดูเคล็ดลับการเลือกโรงงานรับผลิตกระเป๋าไว้เป็นแนวทางกันได้เลย

  1. ต้องเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าที่มีประสบการณ์
    หากต้องการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาในการเลือกผู้รับผลิตกระเป๋าก็คือประสบการณ์ ยิ่งประสบการณ์สูงก็ยิ่งมีความรู้ ความเข้าใจ และความเชี่ยวชาญ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้หมายถึงแค่ในเรื่องการผลิตเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความเข้าใจในตลาดและเทรนด์ของกระเป๋าด้วย

  2. มีแบบกระเป๋าให้เลือกหลากหลาย
    นอกจากเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าที่มีความรู้และประสบการณ์แล้ว แบบกระเป๋าก็ควรมีให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมกระเป๋าที่ใช้งานกันในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้กระเป๋าแต่ละแบบควรมีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย สามารถเลือกได้ว่าต้องการผลิตกระเป๋าแบบใด

  3. มีหน้าร้าน เว็บไซต์ หรือข้อมูลผู้ติดต่อที่น่าเชื่อถือ
    สำหรับคนที่ต้องการผลิตกระเป๋าเพื่อสร้างแบรนด์ การเลือกผลิตกระเป๋ากับโรงงานนั้นต้องใช้เงินลงทุน ลงแรง รวมถึงใช้เวลา ดังนั้นอย่าลืมมองหาโรงงานที่มีหน้าร้านหรือเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ มีข้อมูลสำคัญระบุเอาไว้อย่างครบถ้วน รวมถึงมีช่องทางการติดต่อที่ติดต่อได้จริง เช่น ชื่อบริษัท เบอร์โทรศัพท์ อีเมล หรือแผนที่ เป็นต้น

  4. มีรีวิวหรือตัวอย่างผลงานจริง
    บนโลกออนไลน์ “รีวิว” คือตัวช่วยตัดสินใจทั้งในการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ดังนั้นก่อนเลือกโรงงานผลิตกระเป๋าเองก็ต้องไม่ลืมมองหารีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการจริง นอกจากนี้อย่าลืมเช็คด้วยว่าโรงงานนั้นมีตัวอย่างผลงานจริงจากลูกค้าจริงให้ดูด้วยหรือไม่ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและเพื่อเช็คว่าโรงงานนั้นมีการบริการหรือคุณภาพงานเป็นอย่างไร

พาทัวร์โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำ รับทำกระเป๋าแบบครบวงจร

บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด คือโรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำสำหรับองค์กรและองค์กรสู่ลูกค้า ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพสูง มาตรฐานสากล ในราคาที่ยุติธรรมและการบริการที่ประทับใจที่สุดด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี

เรามีโรงงานผลิตกระเป๋าของตัวเอง รับผลิตกระเป๋าหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานงานผลิตกระเป๋าเดินทาง งานผลิตกระเป๋าหนัง งานผลิตกระเป๋าผ้า งานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมและให้บริการกระเป๋าพร้อมส่ง ไปจนถึงงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือจะเป็นการสั่งผลิตกระเป๋าแบบต่างๆที่มีแบบให้เลือกมากมาย สำหรับนำไปจำหน่าย ใช้เป็นของพรีเมียม หรือใช้แจกเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีแคตตาล็อกกระเป๋าให้เลือกอีกมากมาย พร้อมตัวอย่างผลงานอีกกว่า 5,000 รูปแบบ เลือกใช้บริการแบบครบวงจรจากแอบโซลูท คอร์ป ไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการชั้นเลิศ

 

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำ
บริการรับทำกระเป๋าแบบครบวงจร รับผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง
ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า กระเป๋าพรีเมี่ยม

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสารได้ที่
โทร. 02-862-5130
Line : @absolutebag
Facebook : https://www.facebook.com/ABSOLUTEBAG
Email : contact@absolute-corp.com