AC-3326 กระเป๋าหมวกกันน็อค

รับผลิตกระเป๋าใส่หมวกกันน็อค วัสดุทำจากผ้าหนาคุณภาพดี ภายในกระเป๋ากว้างสามารถใส่หมวกกันน๊อคใบใหญ่ได้ ด้านข้างมีช่องซิปสำหรับใส่ของจิปาถะ 2 ช่อง ใช้ได้ทั้งถือ และสะพายหลังได้ พร้อมด้วยตัวล็อคที่อก ขนาดใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ทนทาน ใช้งานสะดวก

บริษัท แอบโซลูท คอร์ป จำกัด คือโรงงานผลิตกระเป๋าชั้นนำสำหรับองค์กร และองค์กรสู่ลูกค้า ดูแลครบวงจรตั้งแต่การนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ งานผลิต รวมถึงการบริหารการผลิตกระเป๋า เพื่อให้ได้งานกระเป๋าคุณภาพสูง มาตรฐานสากล ในราคาที่ยุติธรรม และการบริการที่ประทับใจที่สุดด้วยประสบการณ์ในการรับทำกระเป๋ามายาวนานกว่า 30 ปี

เรามีโรงงานกระเป๋าของตัวเอง รับผลิตกระเป๋าหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าพรีเมี่ยม ไปจนถึงงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง หรือจะเป็นการสั่งผลิตกระเป๋าแบบต่าง ๆ ที่มีแบบให้เลือกมากมาย สำหรับนำไปจำหน่าย ใช้เป็นของพรีเมียม หรือใช้แจกเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีแคตตาล็อกงานรับทำกระเป๋าให้เลือกชมอีกมากมาย บริการจำหน่ายกระเป๋าพร้อมส่ง พร้อมตัวอย่างผลงานอีกกว่า 5,000 รูปแบบ เลือกใช้บริการผลิตกระเป๋าแบบครบวงจรจากโรงงานกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป ไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีทั้งเรื่องคุณภาพ และการบริการชั้นเลิศ