รับผลิตกระเป๋า

 

กระเป๋าล้อลาก

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า รับผลิตกระเป๋าสะพายข้าง

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า รับผลิตกระเป๋าทุกชนิด ผลิตกระเป๋าล้อลาก กระเป๋าพรีเมี่ยม 
และให้บริการกระเป๋าพร้อมส่ง 
ด้วยประสบการณ์กว่า 30ปี ครบจบในที่เดียว โทร. 02-862-5130 หรือ LINE @absolutebag

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะผลิตกระเป๋าเดินทางเป็นแบรนด์ของตัวเอง ควรทำความรู้จักกับวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทางก่อน ซึ่งวัสดุที่นิยมใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง มีดังนี้

- วัสดุ PC (Polycarbonate) เป็นพลาสติกคุณภาพสูงสามารถแปรรูปทำอะไรได้รูปแบบ และมีความทนทาน แข็งแรงมาก ดัดงอ ตัด แต่งรูปทรงของการผลิตกระเป๋าเดินทางได้ง่าย เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง

- วัสดุ ABS (Acrylonitrilr-Butadiene-Syrene) เป็นพลาสติกที่มีส่วนประกอบของ Acrylonitrilr Butadiene และ Styrene ข้อดีคือ ทนทานต่อรอยขีดข่วน ด้วยคุณสมบัติจากส่วนประกอบทั้ง3ชนิดนี้ สามารถนำมารีไซเคิลนำกลับมาใช้ซ้ำ ๆ ได้อีกด้วย วัสดุ ABS ถูกนำไปผลิตเป็นส่วนประกอบของเครื่องไฟฟ้าหลายชนิดแ ละนิยมนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุอย่างอื่น ด้วยส่วนประกอบของ Acrylonitrilr ที่ทนทานต่อสารเคมี ทำให้ทนต่อความร้อนได้ดี พื้นผิวมีความเงางามทำให้รูปแบบของการผลิตกระเป๋าเดินทางออกมาสวยงาม น่าใช้งาน วัสดุ ABS จึงเหมาะอย่างยิ่งในการผลิตกระเป๋าเดินทาง

- วัสดุอลูมิเนียม (Aluminium) เป็นโลหะชนิดหนึ่ง มีความทนทานต่อแรงกระแทก แตกหักยาก ทนต่อความร้อน ทนต่อการกัดกร่อน จึงนิยมนำใช้ในการผลิตอุตสาหกรรมก่อสร้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญหากนำมาผลิตกระเป๋าเดินทาง แน่นอนว่าคุณสมบัติของกระเป๋าเดินทางจะแข็งมากกว่าวัสดุอื่น ๆ อย่างแน่นอน


โรงงานกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป รับผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าล้อลาก

งานผลิตกระเป๋าเดินทางที่ แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า เรารับผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าล้อลาก ทุกแบบ ทุกประเภท ทั้งจากวัสดุ Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต), Polypropylene (โพลิโพรพิลีน), ABS, Aluminium หรือจะใช้วัสดุผสมกันก็ได้ เช่น วัสดุ Polycarbonate + ABS เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าที่ประกอบธุรกิจผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง บริการกระเป๋าพร้อมส่ง รวมถึงบริการรับทำกระเป๋าเพื่อใช้เป็นของชำร่วย รับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของสัมมนาคุณของบริษัท

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่