ผลิตกระเป๋าเดินทาง

ผลิตกระเป๋าเดินทาง

ผลิตกระเป๋าเดินทาง

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง รับผลิตกระเป๋าเดินทางทุกชนิด

กระแสความนิยมกระเป๋าเดินทางของคนไทยมีทั้ง 2 แบบ คือแบบที่นิยมกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมจากต่างประเทศ และแบบที่นิยมกระเป๋าเดินทางที่ผลิตโดยโรงงานผลิตกระเป๋าของคนไทย ความนิยมของทั้งสองแบบมีความแตกต่างกันในเรื่องของวัสดุและราคา เนื่องจากต้นทุนการผลิตกระเป๋าเดินทางที่ต่างกัน สำหรับสายที่นิยมสินค้าในประเทศนั้น นอกจากการซื้อหาง่ายแล้ว ราคาของกระเป๋าเดินทางก็มีผล แน่นอนว่ากระเป๋าเดินทางที่ผลิตโดยโรงงานกระเป๋าของไทย สินค้าไทย ราคาคนไทย อุดหนุนได้โดยไม่ลำบากใจ เพราะค่าแรงในเมืองไทยถูกกว่าค่าใช้จ่ายในการนำเข้าแน่นอน

ปัจจุบันวัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋าเดินทางจะแบ่งได้เป็น 5 ชนิดใหญ่ๆ ความหลากหลายของวัสดุ ทำให้มีตัวเลือกที่มากขึ้นในการผลิตกระเป๋าเดินทาง สามารถเลือกวัสดุได้ตามการใช้งาน ประเภทของรูปแบบกระเป๋าเดินทางนั้น ๆ หรือ Concept ตัวตนของแบรน

 

 

วัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง

ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุ PC l Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต) เป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูง โปร่งใส มีความเหนียวแข็ง ทนความร้อน มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาที่สุด มีความยืดหยุ่นสูง สีจะมีความเงา เนื้อมันวาว เห็นแล้วสะดุดตา แต่มีความต้านทานต่อการขูดขีดต่ำ อาจเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย เหมาะกับการผลิตกระเป๋าเดินทางที่น้ำหนักเบา สีสวยสดใส

ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุ PP l Polypropylene (โพลิโพรพิลีน) เป็นพลาสติกที่มีความแข็ง ทนต่อแรงกระแทกได้ดี ทนต่อสารเคมี ทนความร้อน มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น เป็นวัสดุแบบใหม่ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง แต่จะมีน้ำหนักมากกว่า PC เหมาะกับการผลิตกระเป๋าเดินทางที่แข็งแรง แต่ยืดหยุ่น ไม่แตกหักง่าย

ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุ ABS l Acrylonitrile-Butadiene-Styrene (เอบีเอส) เป็นวัสดุที่ถูกนำมาใช้ผลิตกระเป๋าเดินทางมาเป็นเวลานาน เป็นพลาสติกที่หลอมใหม่ได้ มีความแข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศได้ดี ทนต่อการขีดข่วน และการเสียดสีเวลาใช้งาน แต่วัสดุ ABS จะมีน้ำหนักมากกว่า PC

ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุ PC + ABS เป็นพอลิเมอร์ผสมที่ครอบคลุมคุณสมบัติของ PC และ ABS เป็นการนำจุดเด่นของแต่ละวัสดุมาผสมกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และลดทอนข้อเสียของแต่ละวัสดุ จึงทำให้ได้เนื้อกระเป๋าเดินทางที่มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน และเป็นรอยขูดขีดยาก แต่จะมีความเปราะบางกว่า PC เหมาะกับการผลิตกระเป๋าเดินทางที่เน้นความจุของเยอะ มีความยืดหยุ่นของกระเป๋าดีมาก

ผลิตกระเป๋าเดินทางจากวัสดุ Aluminium (อลูมิเนียม) เป็นโลหะที่มีน้ำหนักเบา แต่ไม่ผุกร่อนและไม่เป็นสนิมง่าย มีจุดเด่นที่ความแข็งแรง เมื่อนำมาผลิตกระเป๋าเดินทางจะได้เนื้อกระเป๋าที่สวยงาม แต่ต้นทุนจะสูงกว่าการผลิตกระเป๋าเดินทางแบบอื่น ๆ และจะมีน้ำหนักมากกว่า โดยวัสดุนี้จะไม่ทำให้กระเป๋าเดินทางแตก แต่อาจจะเกิดรอยบุบได้ เหมาะกับการผลิตกระเป๋าเดินทางที่คงทน เดินทางบ่อย ต้องการใช้งานในระยะยาว

 

งานผลิตกระเป๋าเดินทางที่แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า เรารับผลิตกระเป๋าเดินทาง ทุกแบบ ทุกประเภท ทั้งจากวัสดุ Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต), Polypropylene (โพลิโพรพิลีน), ABS, Aluminium หรือจะใช้วัสดุผสมกันก็ได้ เช่น วัสดุ Polycarbonate + ABS เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งในการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง และในการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของสัมมนาคุณของบริษัท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ทำไมต้องสั่งผลิตกระเป๋าเดินทางกับเรา

ผลิตกระเป๋าเดินทาง
รับทำกระเป๋าเดินทาง


โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป มีความเชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าเดินทางหลากหลายชนิด สามารถออกแบบกระเป๋าเดินทางได้หลายประเภท และผลิตได้หลากหลายวัสดุ หรือหากลูกค้าต้องการผสมวัสดุ ก็สามารถทำได้ตามที่ต้องการ รองรับงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง และงานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมได้อย่างมีคุณภาพ
ให้คำปรึกษาในการ
ผลิตกระเป๋าเดินทาง


แอบโซลูท คอร์ป โรงงานกระเป๋าชั้นนำ เรามีประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋าเดินทางมามากกว่า 30 ปี ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต สามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในการผลิตกระเป๋าเดินทางและควบคุมคุณภาพของการผลิตกระเป๋าเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ออกแบบงานผลิต
กระเป๋าเดินทาง
ได้ตามใจ


โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูท คอร์ป สามารถทำแพทเทิร์น และออกแบบกระเป๋าเดินทางให้ลูกค้าจากภาพตัวต้นแบบที่ทางลูกค้ามี หรือแบบกระเป๋าเดินทางที่ลูกค้าออกแบบเอง สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม หรือผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง เราก็สามาถทำให้ได้ รวมไปถึงให้คำแนะนำในรายละเอียดการผลิตกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้ตรงตามดีไซน์ที่ทางลูกค้าต้องการมากที่สุด

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า
บริการให้คำปรึกษางานด้านการผลิตกระเป๋าเดินทาง

รับผลิตกระเป๋า รับทำกระเป๋าทุกชนิด เรามีโรงงานกระเป๋าของตัวเอง สามารถผลิตกระเป๋าเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ บริการผลิตกระเป๋าพร้อมส่ง กระเป๋าพรีเมี่ยม ไปจนถึงผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่กระบวนการนำเข้าวัสดุ อุปกรณ์ การผลิต รวมถึงการบริหารการผลิต บริการด้วยมืออาชีพทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ครบจบในที่เดียว